Trần Khánh Vy chắc hẳn là một cái tên không hề mới với mọi người trong năm qua, nổi lên nhờ 1 clip em nói 7 thứ tiếng được một người bạn đăng lên youtube. Nhưng sau đó, chúng ta có cơ hội biết đến em qua nhiều vai trò khác nhau qua các chương trình trên TV: một nữ sinh giỏi ngoại ngữ (từng đạt giải 3 HSG môn tiếng Anh cấp quốc gia), khả năng ăn nói lưu loát, MC của chương trình Thế giới nghiêng, đồng thời em cũng là thành viên tích cực của rất nhiều CLB khác nhau trong và ngoài trường Học viện Ngoại giao.


Và gần đây nhất, khán giả cả nước còn có cơ hội biết đến em là một phiên dịch viên tiếng Việt cho toàn bộ lễ trao giải Oscar năm nay được phát trực tiếp trên kênh truyền hình VTC.


webtretho


Cô gái 18 tuổi chững chạc khi đảm nhiệm vai trò MC phiên dịch cho Lễ trao giải Oscar trên truyền hình Việt Nam. Nguồn: Internet


Bên cạnh cho thấy trình độ tiếng Anh “siêu cấp” của mình, Khánh Vy còn thể hiện vốn hiểu biết sâu rộng của mình trong lĩnh vực điện ảnh không kém các đàn anh, đàn chị.


webtretho


Khánh Vy bắt đầu bén duyên với nghiệp MC từ chương trình 8 IELTS. Tuy là một cô gái giỏi giang như thế, xinh đẹp như thế nhưng Khánh Vy không hề khoe khoang về bảng thành tích như mơ của mình, ngược lại em còn rất khiêm tốn và thậm chí sợ mọi người bảo mình làm màu.


Em từng chia sẻ: “Tính cách của tôi không thích khoe những gì mình làm được, sợ mọi người nói tôi thích “làm màu”. Do đó, dù làm ở Đài truyền hình gần 2 tháng rồi, nhưng mới đây tôi mới chia sẻ với mọi người trên Facebook, rất nhiều người ngỡ ngàng khi thấy tôi đảm nhiệm công việc này…


Thật ra, tôi không tự nhận mình nổi tiếng, tôi nghĩ mình không giỏi, xung quanh tôi mọi người rất siêu, mỗi người có một thế mạnh riêng của mình. Tôi không muốn bị mọi người nói mình là kiêu, “chảnh”, tôi luôn thân thiện với mọi người. Dù có được nhiều người biết đến hay không thì tôi vẫn là tôi, vui vẻ, hòa đồng, không thay đổi.”


Em cũng đại diện cho tân sinh viên của Học viện Ngoại giao tặng hoa cho Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao trong một sự kiện của trường. Ngoài ra, Khánh Vy còn được đề cử giải Ấn tượng VTV 2016 (VTV Awards) ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.



webtretho


Khi nói về những dự định tương lai của mình, Khánh Vy chia sẻ vô cùng hồ hởi và phấn khích, em sẽ cố gắng giành học bổng du học Mỹ, sẽ học thêm tiếng Trung Quốc và hoàn thành ước mơ từ bé của mình: làm một BTV truyền hình chuyên nghiệp.


Tôi tin chắc rằng, với tuổi đời còn trẻ, tài năng và nhân cách của mình, Khánh Vy sẽ còn bay cao và xa hơn nữa trên con đường chinh phục những thành công. Chúc em may mắn và đạt được những gì em mong muốn! :)


Xem thêm clip liên quan:


yLXjVHRPZv


Nữ sinh 18 tuổi ‘nói’ 7 thứ tiếng làm MC truyền hình: ‘Tôi không nghĩ mình giỏi’