Có nhiều người ở thời điểm hiện tại vẫn cứ cố chấp nhận chuyện tình bên cạnh nhau hay những chuyện sống với nhau mà gần như tin chắc chắn rằng đối phương bên cạnh mình đang phản bội. Còn cô, người con gái như cô sẽ không bao giờ chấp nhận cái chuyện đó.



Sinh ra trong gia đình giàu có từ nhỏ đã sống trong nhung gấm lụa là. Chưa từng biết thiếu thốn là cái gì nên cô sống một cuộc sống thoải mái lắm. Ngày quen với chàng trai ấy, ai cũng khuyên ngăn cô rằng chắc chắn anh ta chỉ lợi dụng cô mà thôi. Vì người như cô thì thiếu gì những chàng trai tương xứng theo đuổi. Cô đi yêu một gã đàn ông nghèo để làm gì. Vậy mà cô lại gật đầu trở thành người yêu của anh trước con mắt ngỡ ngàng của biết bao nhiêu người khác.



Chẳng ai tin cô với anh thành đôi. Cho dù cố gắng thế nào anh cũng không thể theo kịp gia đình cô được. Cô từng tự tin rằng mình đã chọn đúng người đàn ông để ở bên cả đời. Cái lúc anh khó khăn nhất chính cô là người đã ở bên cạnh anh. Sự giúp đỡ của cô khiến anh có động lực trong công việc hơn.



Nhưng rồi thời thế lại thay đổi nhanh chóng quá. Cái hạnh phúc mà cô có chỉ vẻ vẹn trong vòng 4 năm. Khi đó, anh có cho mình một vị trí cao trong công ty. Còn cô thì vẫn là cổ đông lớn của công ty đó. Cô đã là người cùng anh có mặt giúp đỡ anh những ngày anh gian khó nhất. Lý do gì khiến cho anh lại phản bội cô đến tận lúc chia tay rồi cô vẫn không tài nào giải thích được.



Người ta nói có bao giờ sai, bên nhau lúc khó khăn thì êm ấm hạnh phúc. Cứ giàu có là đàn ông muốn đổi vợ thôo. Anh ngoại tình, anh cặp kè với người phụ nữ khác là điều mà chưa bao giờ cô ngờ đến. Người đàn ông cô tin tưởng nhất lại nỡ phản bội cô cay đắng.



Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra mà thôi. Hôm đó, đáng ra cô sốt nên ngủ sớm và ngủ riêng vì sợ lây cúm sang chồng. Nhưng không hiểu sao nửa đêm cô khát nước quá mới tỉnh dậy uống nước. Thế là cô chết điếng khi nhìn thấy chồng mình đang lăn lộn với nhân tình trên chính chiếc giường cưới của cả hai. Đã thế, anh còn dặn dò cô bồ:



- Rên khẽ thôi, giờ vợ anh ra là anh mất chức đó – Nào ngờ cô vợ là cô lại nghe được tất cả. Sốc lắm nhưng cô vẫn lạnh lùng vỗ tay rồi đáp lại chồng mình:



- Chúc mừng anh bị sa thải!



- Vợ, em… không phải em sốt em…



- Chắc anh mong em sốt nằm li bì trong đó mãi không tỉnh dậy luôn đó hả?



- Không phải, anh… anh xin lỗi em, tha thứ cho anh được không em? – người đàn ông của cô đã quỳ xuống. Cô lạnh lùng đáp lại những lời van xin của anh:



- Tôi cho anh 10 phút, hãy đem đồ đạc cuốn xéo khỏi ngôi nhà này cho tôi.



- Em ơi, anh sai rồi… anh xin em đấy đừng đuổi anh đi. Em đuổi anh đi thì anh biết ở đâu? – cô cười chua chát:



- Nếu sợ bị đuổi đi như thế, sợ bị ra đường ở đến vậy thì đáng nhẽ ra anh không nên phản bội, anh không nên ngoại tình rồi làm tổn thương vợ con mình.



- Anh biết lỗi rồi, anh hữa sẽ thay đổi.



- Anh còn chưa rõ tính em sao? Đã 1 lần phản bội ắt sẽ có lần thứ 2. Đừng bao giờ để mẹ con em nhìn thấy anh nữa.



Anh cùng cô bồ lủi thủi kéo nhau đi. Nhiều người còn trách cô mở đường cho cả hai bọn họ gần gũi nhau tiếp. Nhưng chỉ có cô mới hiểu, cuộc hôn nhân này sao cô có thể giữ lại khi toàn bộ niềm tin trong cô đã vỡ vụn cả rồi. Nhìn con đang ngủ ngoan mà cô thấy mình có lỗi quá. Để con lớn lên không có đủ bố và mẹ cũng chính là một điều thiệt thòi. Nhưng việc tha thứ cho người đàn ông đã phản bội mình thì với cô đó lại là một điều dường như không thể.


Mời bạn xem thêm những bài hay nhất:


Bật khóc khi vợ sề bảo: “Hôm nay em tắm 3 lần rồi, sẽ không còn mùi sữa làm anh buồn nôn nữa đâu"


Ngày nào cũng nói: “Có ai làm dâu mà sướng như em không?” để rồi chết lặng khi chứng kiến cảnh đó...


"Chồng chị đang ở nhà, lát em cứ đến như mọi lần chị đi công tác nhé, có quà cho 2 người đó"


st