Chẳng cần tốn nhiều tiền, chỉ cần thuộc nằm lòng các cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt dưới đây, các nàng sẽ lột xác hoàn toàn, xinh đẹp rang ngời liền đấy.





Với mái tóc bị xơ rối, thiếu sức sống dưới đây thì điều nàng cần làm là phục hồi nó, dưỡng mềm mịn và tạo độ phồng nhé. nàng có thể dùng dầu gội khô hoặc bộ phấn rôm để lấy đi chất dầu thừa trên tóc. Nàng nên lưu ý là trong quá trình hồi phục tóc, hạn chế dùng mấy sấy để tạo kiểu nhé.




Không phải cứ uốn tóc mới sang, mới đẹp, nàng phải biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Chỉ cần một mái tóc suôn mượt tự nhiên và có chút bồng bềnh là đủ hấp dẫn rồi. Còn nếu vẫn muốn để tóc thằng, nàng có thể làm phồng chân tóc hoặc duỗi cúp nhé.





Nàng nào để tóc xoăn phải nhớ chăm sóc thường xuyên để giữ mái tóc luôn mượt mà và tạo độ phồng bằng cách dùng lô nhé.




Thật sự thì mái tóc bồng bềnh lượn sóng lúc nào cũng thu hút hơn cả, giống cô nàng dưới đây.




Với cô gái dưới đây, ngoài việc trang điểm thì mái tóc uống bồng mái dài giúp che đi khuyết điểm rất hiệu quả. Gương mặt thon gọn, nhỏ hơn hẳn luôn.




Mái tóc ép sát đầu không khiến nàng trẻ hơn đâu, chỉ làm nàng trông “quê mùa” hơn thôi. Thay vào đó, hãy chọn mái tóc uốn bồng bềnh sẽ giúp gương mặt sáng bừng, rạng rỡ hơn nhiều. Muốn đẹp, nhất định phải chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình rồi phải không nàng.



Dưới đây là trường hợp lột xác hoàn toàn từ kiểu tóc thẳng thành tóc phồng tự nhiên, giúp gương mặt thon gọn hơn hẳn.




Đổi ngôi tóc và dùng tay chải tóc thay lược cũng là cách giúp mái tóc của nàng phồng tự nhiên hơn đấy.



Mái tóc phồng tự nhiên kết hợp mái thưa sẽ che đi khuyết điểm mặt tròn một cách hiệu quả hơn.



Thêm một trường hợp đổi ngôi tóc và uốn xoăn nhẹ đuôi tóc cực hiệu quả. Gương mặt trở nên sáng bừng hơn hẳn.



Không phải tự nhiên mà các cô gái kéo nhau đi uốn tóc đâu, cứ nhìn thành quả dưới đây là biết mái tóc uốn bồng bềnh giúp nàng lột xác đến chừng nào rồi.




Sở hữu mặt dài hay mặt tròn không quan trọng, quan trọng là phải mái tóc phải phồng và ôm lấy khuôn măt như trường hợp dưới đây mới gọi là xuất sắc nhé nàng.




Các nàng lưu ý đừng nên vén tóc sát khuôn mặt vì sẽ làm tóc xẹp hơn đấy. Thay vào đó hãy dùng tay luồn vào bên trong và vẩy ngón tay để tóc không bị dịnh vào da đầu, giúp tóc bồng bềnh tự nhiên hơn nhé!




Thêm một trường hợp minh chứng cho việc, nàng không để tóc thẳng và xẹp lép như vậy được.




Nếu mái tóc ngắn của nàng đã có độ phồng nhất định rồi, hãy uốn vểnh lên một chút ở đuôi tóc để tóc bồng bềnh tự nhiên hơn nhé!




Không phải cứ để tóc mái thưa là trông nàng sẽ trẻ trung hơn đâu. Thêm chút uốn sóng nước tự nhiên như trường hợp dưới đây sẽ trẻ thêm được mấy tuổi ấy chứ.




Hy vọng xem xong loạt hình trên, các nàng đã biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình rồi. Hãy truy cập thêm chuyên mục Tóc đẹp của mình để biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp hay ho dành cho phụ nữ nhé!


Những kiểu tóc đẹp sẽ lên ngôi trong năm 2018



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/12/wAsEVlmRwl-480x270.jpg