Trước đây, mình thường cho rằng, khuôn mặt không cần trang điểm vẫn là đẹp nhất, Nhưng mình đâu có ngờ rằng, khuôn mặt ấy sẽ không thể đẹp hơn mặc dù mặc bộ áo dài mang đậm nét Á Đông:





Mọi người nhìn tôi lúc ấy còn bảo là may sao lại có thể lấy được ông xã tôi bây giờ, mọi người còn bảo rằng: “Có lẽ cái nết đánh chết cái đẹp”, Tôi cũng bỏ ngoài tai những câu nói ấy và luôn tự nhắc nhở mình phải luôn lấy nụ cười rạng rỡ cùng với khuôn mặt được chăm sóc kĩ càng để cải thiện vẻ đẹp thời ấy. Vậy là sau khi sinh con, mặc dù chăm sóc con rất vất vả, nhưng tôi đã bớt chút thời gian để chăm sóc bản thân mình. Tôi chăm sóc da hàng ngày bằng những sản phẩm dưỡng da có uy tín, tôi giữ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi một cách lành mạnh để luôn có làn da căng mịn, và luôn lấy “nụ cười làm mười thang thuốc bổ”:





Ngoài ra, tôi cũng luôn biết che lấp những khuyết điểm trên gương mặt mình bằng cách mat xa mặt thường xuyên, ăn nhiều rau xanh và trái cây để cung cấp vitamin cho cơ thể. Tôi luôn học hỏi liệu pháp làm đẹp của mọi người xung quanh để đúc kết kinh nghiệm cho mình. Bởi vậy mà mọi người xung quanh bảo tôi rằng, tôi bây giờ còn xinh hơn trước khi lấy chồng, bản thân tôi nghe được câu ấy đã biết tự trả lời tại sao. Đó chính là sự nỗ lực của bản thân để vươn tới cái đẹp một cách lành mạnh nhất! Các bạn cũng hãy thử làm như vậy nhé!