Tuổi thơ đối với mình là cả một chuỗi ngày mất tự tin và nhiều mặc cảm. Sinh ra không được may mắn như nhiều bạn nữ khác, từ nhỏ mình đã tự ti và buồn lắm với gương mặt mình, mình bị móm rất nặng và càng lớn thì mức độ móm càng rõ hơn. Vốn dĩ từ khi biết làm đẹp mình đã mơ ước có một phép mầu giúp mình trở nên xinh xắn hơn. Một khuôn mặt như nhiều bạn nữ bình thường khác cùng trang lứa đã trở thành một mơ ước trong đời. Càng ngày mơ ước càng lớn dần lên.


Ba Mẹ mình cũng khổ tâm vì điều đó, thế là Ba đã tìm hiểu qua nhiều ngày tháng, ba mình đã quyết định đưa mình vào TpHCM để làm phẫu thuật hàm móm cho mình.


Như một phép màu, và bây giờ ước mơ của mình đã trở thành hiện thực. Mình giờ đây đã có thể tự tin thậm chí rất hãnh diện về khuôn mặt mình. Đó là một quyết định rất lớn, vô cùng sáng suốt, và đã thay đổi cả cuộc đời!! Cuộc đời mình như bước sang một trang mới kể từ sau khi phẫu thuật hàm. Mình ngày càng thấm thía hơn tầm quan trọng của ngoại hình trong cuộc sống, thay đổi ngoại hình một chút sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn hơn, nhiều cơ hội hơn. Vậy tại sao ta lại không làm nếu có thể???


Nếu bạn nào cũng bị như mình thì hãy mạnh dạn tự tin lên các bạn nhé!


Hình ảnh trước khi mổ:


webtretho


Hình sau khi phẫu thuật hàm móm:


webtretho


webtretho


Tự tin lên các bạn nhé!