Tôi là một cô gái Miền Tây


Bạn bè tôi ai cũng bảo tôi khuôn mặt xinh, làn da tươi tắn. Có lẽ một phần lớn nhờ Mẹ, từ nhỏ tôi đã được Mẹ tập cho thói quen uống thật nhiều nước. Đó là cách giữ gìn sức khỏe và duy trì làn da tươi trẻ tốt nhất.


Lớn lên dù là con gái nhưng tôi rất thích chơi thể thao, từ khi đi học lúc nào tôi cũng là thành viên trong câu lạc bộ thể thao của trường: bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông,...tôi đều tham gia cả, trong những năm học đại học tôi lại càng tham gia nhiều và sôi nổi hơn, bất kể cuộc thi thể thao nào của lớp đều có mặt tôi, tôi nghĩ vì điều này mà giúp tôi luôn duy trì được vẻ mặt tươi tắn, làn da căng mịn và đầy sức sống dù không trang điểm.


Mặc dù vậy, tôi vẫn thích trang điểm, với khuôn mặt cũng được xem là thanh tú mà ba mẹ ban tặng, mỗi khi ra ngoài tôi chỉ cần chút trang điểm nhẹ là đã thấy mình khác hẳn và rạng rỡ hơn.


Tôi nghĩ, đã là phụ nữ dù đẹp hay không đẹp thì cũng nên biết trang điểm, đó là cách để mình trở nên thật duyên dáng hơn, tươi xinh hơn trong mắt người khác. Trang điểm cho khuôn mặt cũng như tô điểm cho cuộc sống mình thêm phần ý nghĩa!!!


Chia sẽ cho các bạn 3 bí quyết để tươi trẻ mỗi ngày: uống nhiều nước, chơi thể thao nhiều, và biết cách trang điểm cho mình.


Hãy tự mình tỏa sáng các bạn nhé!


webtretho


Hình mình sau khi trang điểm nè


webtretho


Hình sau khi trang điểm nè


webtretho