Các bạn thành viên thân mến,



Tuần qua, webtretho đã nhận được gần 30 thực đơn hay mà các mẹ gửi về, chia sẻ kinh nghiệm bổ sung vitamin và chất xơ cho con. Có thể thấy các bà mẹ của webtretho cực kì đảm đang và sáng tạo trong việc chăm sóc con cái!



Dưới đây là 3 thực đơn được nhãn hàng Vfresh Juki (Vinamilk) chọn trao quà, các mẹ hãy cùng xem có thực đơn của mình trong danh sách này không nhé:



1. Thực đơn nhỏ bổ sung nguồn vitamin và chất xơ lớn cho Nhím con của mẹ ! –
thành viên quynhanh0701.: Thực đơn của mẹ quynhanh0701. cũng là lời tâm sự chứa chan tình cảm mà mẹ dành cho bé Nhím từ khi mang thai bé cho đến khi bé lớn lên. Mẹ quynhanh0701 cũng rất chu đáo khi chụp hình minh họa những món rau củ, trái cây, nước ép mẹ chuẩn bị cho bé để các thành viên webtretho cùng tham khảo. Từ thực đơn của mẹ quynhanh0701, các thành viên diễn đàn cũng có thể học hỏi cách chế biến thức ăn dạng khác nhau để giữ lại các loại vitamin trong quá trình đun nấu như làm salad, hoặc có thể bổ sung thêm vitamin C, A, D3 và chất xơ từ Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki cho trẻ thêm khỏe mạnh… Mẹ còn mách nhỏ các thành viên khác nên cho con vận động nhẹ nhàng trước và sau mỗi bữa ăn để con tiêu hóa tốt hơn.



Các thành viên tham khảo thực đơn tại đây



2. Gà nấu cam –
thành viên khanh-khue124: Mẹ khanh-khue124 lại rất sáng tạo trong cách chế biến món Gà nấu cam là món mà 2 bé ở nhà rất thích, đó là mẹ sử dụng Vfresh Juki vị cam để cho vào làm một phần của nước sốt.



Các thành viên tham khảo thực đơn tại đây



3. Thực đơn bổ sung chất xơ và vitamin cho bé lười ăn rau củ quả -
thành viên bybi: Mẹ bybi lại áp dụng một thực đơn rất khoa học. Trong bữa ăn chính, mẹ động viên con ăn rau củ bằng cách dùng khuôn thép mua sẵn có hình sinh động (con thỏ, cá, ông sao...) để tạo hình cho cà rốt, cải bắp, súp lơ… hay kể chuyện con nghe: Con thỏ ăn cà rốt nên rất là thông minh nhanh nhẹn, con hươu ăn rau nhiều nên rất là cao... Thêm vào đó, tiêu chuẩn mỗi ngày mẹ bybi dành cho con là 2 hộp Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki vào sau bữa sáng và sau bữa chiều)…



Các thành viên tham khảo thực đơn tại đây






Các bạn thành viên có tên trong danh sách vui lòng gửi tin nhắn vào hộp thư BTC_VfreshJuki thông tin cá nhân như sau: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại.



Hạn chót gửi thông tin là 24h ngày 22/12/2013



Giải thưởng: Mỗi mẹ sẽ nhận được một thùng sản phẩm Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki



Ngoài ra, thành viên webtretho cũng sử dụng Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki là một giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp bổ sung chất xơ và vitamin A, C, D3 thiết yếu mỗi ngày, rất tốt cho sự phát triển của trẻ; sản phẩm lại không dùng chất bảo quản nên mẹ hoàn toàn yên tâm. Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki hiện đang có 3 hương vị cho bé lựa chọn: Cam, Dâu và đặc biệt Rau Quả - được chế biến từ 13 loại rau quả hỗn hợp, gồm: táo, xoài, ổi, bí đỏ, chuối, dứa, cà chua, cà rốt, củ cải đỏ, mầm lúa mạch, dưa chuột ngâm, ớt ngâm, bó xôi.



Cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình.



Thân mến,



BTC_VfreshJuki