Thân chào, tất cả các bà mẹ trên wtt. Hôm nay lang thang gặp chương trình chia sẻ hay quá, mình cũng muốn gửi 1 chút kinh nghiệm của mình khi chăm sóc cu Tôm.


Tôm nhà mình từ khi bắt đầu ăn cơm là con không chịu ăn hoa quả hay rau củ 1 chút nào, mình cũng rất lo lắng và tìm kiếm thông tin khắp nơi. Nhưng rồi mình cố gắng bình tĩnh để có thể hiểu chính mong muốn và sở thích của con để giúp con bổ sung dưỡng chất cần thiết mà con không phải sợ hay trốn khi nhìn thấy chúng.


Mỗi bữa ăn mình chỉ dành 1 khoảng thời gian cố định để con ăn hết phần của mình, nếu con không ăn hết thì mình cũng sẽ dừng. Bữa ăn của Tôm luôn có các loại rau củ thay đổi theo ngày và mình chế biến với màu sắc và những hình thù ngộ nghĩnh dể thương để hấp dẫn con.


Bé Tôm nhà mình đặc biệt thích ăn món salad Nga bởi cái vị ngậy của nước sốt nên mình tranh thủ điều đó đưa rau củ vào cho con.


Hoa quả mình thường mua theo mùa, rồi mình lấy khuân hình thú sắt thành những chú thỏ hay chú cá voi đáng yêu và vừa chơi với con vừa cho con ăn. Hoặc cắt hoa quả thành những miếng nhỏ xinh trộn cùng sữa chua giúp con dễ ăn hơn.


Tuy nhiên thì những cách đó cũng chỉ giúp đưa rau củ và hoa quả vào cơ thể của con chứ việc tiêu hoá hấp thu của con mới là quan trọng. Có những đợt con ăn khá nhiều nhưng con vẫn bị táo bón, vì vậy hàng ngày mình vẫn bổ sung thêm cho con 2 hộp Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki. Bởi qua tìm hiểu mình thấy nước trái cây Vfresh Juki giúp trẻ tăng sức đề kháng, tiêu hoá tốt và cung cấp đầy đủ vitamin cũng như chất xơ. Trộm vía con cũng thích và hợp nên không thấy bị táo bón nữa :-*


Mình cảm thấy hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình dành cho con. Chúc các mẹ cũng sớm tìm ra những biện pháp hữu ích cho bé nhà mình nha. @};-@};-@};-