>>>>Xem: giá vàng hôm nay (bài viết mới nhất)


Mời các bạn cập nhật thông tin giá vàng hôm nay tại Đồng Tháp mới nhất, theo thông tin mới nhất ghi nhận sáng nay giá vàng tại Đồng Tháp đang có biến động khá mạnh, cụ thể là giá vàng đang có tín hiệu tăng cao, các nhà đầu tư trong thời gian này đang tìm kiếm cách để gia tăng lợi nhuận.


Giá vàng hôm nay tại Đồng Tháp có tăng lên không?


Mời các bạn cập nhật thông tin giá vàng tại Đồng Tháp hôm nay với những tin chính chi tiết thông tua giá vàng trong nước vào thời điểm hiện tại giá vàng trong nước đang có xu hướng tăng khá mạnh.


ngày 20/2 giảm nhẹ trở lại trong khoảng 20.000 – 40.000 đồng/lượng tại một số hệ thống cửa hàng được khảo sát vào lúc 8h30.


Cụ thể, tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn và Tập đoàn Doji, vàng SJC giảm lần lượt 20.000 đồng/lượng và 40.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và chiều bán ra.


hình ảnhTrong khi đó, tại Tập đoàn Phú Quý, giá vàng tăng 20.000 đồng/lượng và 50.000 đồng/lượng theo hai chiều mua – bán.


Còn tại hệ thống PNJ, vàng SJC không có sự thay đổi ở cả hai chi nhánh Hà Nội và Sài Gòn so với giá chốt phiên chiều qua.


Hiện giá trần mua vào của vàng miếng SJC đạt 44,72 triệu đồng/lượng và giá trần bán ra của vàng miếng SJC là 45,05 triệu đồng/lượng.


TÌnh hình giá vàng thế giới hôm nay như thế nào?


Trước tình hình biến động, giá vàng thế giới hôm nay cũng có xu hướng tăng, hiện tại các nhà đầu tư đang có xu hướng bán vàng ra thị trường đối với những người đầu tư lướt sóng, còn đa phần vẫn giữ lại và đợi những đợt tăng tiếp theo


Giá vàng vẫn được kì vọng sẽ kéo dài đà tăng trưởng, và thậm chí có thể vọt lên mức cao nhất từ năm 2013, khi những nỗi lo về dịch Covid-19 gây áp lực lên thị trường chứng khoán và khiến cho nhu cầu tài sản an toàn (trong đó có vàng và trái phiếu Bộ Tài chính Mỹ) tăng.


Năm 2013, giá vàng chốt năm ở ngưỡng cao nhất là 1.668 USD/ounce và hiện tại, giá vàng đã vượt qua 1.600 USD/ounce.


Với đà giá vàng tăng dự báo giá vàng sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.


Bản tin giá vàng Giá vàng hôm nay tại Đồng Tháp hôm nay tới đây là hết mời các bạn tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất trên webtretho.com