Thị trường giày Sneaker tại việt nam đang vô cùng hỗn loạn với những sản phẩm rep 1:1 và fake tràn lan. Vậy thì đâu sẽ là nơi các bạn nên trao gửi niềm tin để mua giày sneaker uy tín?


Sau đây mình xin tổng hợp cho các bạn 10 nơi mua giày uy tín nhất tại Sài Gòn.



1. Saigon sneaker store


SaigonSneaker là cái tên không thể thiếu trong danh sách shop bán giày thể thao đẹp tại Sài Gòn. Đây là ngôi nhà của rất nhiều đôi giày sành điệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Converse, Balenciaga, Puma, Vans,..


Địa chỉ: 42 Hồ Bá Kiện, p.15, Q10



2. KINGSHOES



KINGSHOES là cửa hàng chuyên bán các loại giày hiệu của các hãng nổi tiếng như Adidas, Nike, Yeezy,Jordan, bên cạnh đó còn có các hãng khác cũng nổi tiếng không hề kém cạnh như Gucci, Puma, Balenciagavà Yankee.


Ngoài ra shop còn bán các loại giày sưu tầm, phiên bản giới hạn và những mẫu mới lạ hàng hiếm được giới sưu tầm săn lùng.


Địa chỉ: 192/2 Nguyễn Thái Bình, p.12, Q. Tân Bình



3. Crown King Shop


Nổi tiếng kinh doanh Sneaker lâu đời tại Tp HCM, Crown King Shop được các tín đồ thời trang đánh giá cao về mặt chất lượng. Shop chuyên nhận đặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang từ Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,..


Địa chỉ: 18A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Đa Kao, Q.1



4. GLab


Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, kết hợp với những mẫu mã đa dạng, đặc sắc. G-Lap luôn được các bạn trẻ chú ý chọn lựa. Nơi đây chuyên cung cấp các thương hiệu giày uy tín đến từ thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Jordan, Nike,.. đặc biệt cung cấp các loại giày bóng rổ.


Địa chỉ: 135/58 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1



5. Kickzspot


Kickzspot shop với tên gọi cũ là Louislicous store, là một cửa hàng được biết đến nhờ sự uy tín cũng như mẫu giày heat. Kickzspot có một cửa hàng tại quận 10 chuyên về giày mang thương hiệu Michael Jordan cũng như dòng sản phẩm Air Jordan.


Địa chỉ 267 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Hồ Chí Minh



6. Diez 4 Sneaker


Diez 4 Sneaker chỉ là gương mặt mới trong giới săn giày nhưng lại được khách hàng ưu ái bởi dịch vụ và các deal hấp dẫn. Diez 4 Sneaker luôn săn được những đôi giày "hiếm, "độc", "lạ" với giá thành cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra shop còn nổi tiếng với những chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho khách hàng thân thiết của mình.


Địa chỉ: ​622/33 Cộng Hoà, p.13, q. Tân Bình



7. Bánh Bò Store


Bánh Bò Store là một trong những cửa hàng bán giày sneaker chất lượng với các mẫu giày Air Jordan mới và cả secondhand. Giá tốt, chất lượng giày đảm bảo và được chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt, các bạn săn giày secondhand thì nơi đây là lý tưởng nhất.


Địa chỉ: 45 Trần Kế Xương P7 Q Phú Nhuận



8. Sole Station


Sole Station là shop chuyên bán giày Sneaker nổi tiếng tại thành phố HCM. Shop có nguồn giày khá đa dạng mẫu mã, màu sắc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đôi giày phù hợp với ý thích của mình mà không tốn quá nhiều thời gian.


Địa chỉ: Hẻm 140 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh




9. Authenticity



Authenticity là địa điểm đáng tin cậy cho các tín đồ Sneaker với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt.


Ngoài nhận order các sản phẩm thì shop còn bán trực tiếp tại cửa hàng các mẫu giày mới, đẹp, hợp thời trang.


Địa chỉ: 55/16 Lê Thị Hồng Gấm, Thành phố Hồ Chí Minh



10. Simple 4 What



Simple 4 What được biết là shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang theo phong cách thể thao và giày sneaker là một trong những sản phẩm được mua nhiều nhất tại đây.


Đa dạng các chủng loại, mặt hàng từ phổ thông đến cao cấp: Air Max, Air Force 1,… Bên cạnh đó, shop còn cung cấp các mặt hàng thời trang khác như: balo, áo quần và các phụ kiện khác.


Địa chỉ: 246 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh