Váy ngủ quyến rũ trở thành sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng biết lắng nghe, làm đẹp cho bản thân và được chồng “ yêu” mỗi ngày. Lấy được chồng đã khó, giữ được chồng lại càng khó hơn. Trong “chuyện vợ chồng”, nếu bạn thấy nửa kia cười toe toét và bị thu hút bởi bạn chứng tỏ anh ấy đang rất thỏa mãn về sự sexy, gợi cảm của bạn. Ăn mặc gọn gàng, phù hợp và cách lựa chọn váy ngủ quyến rũ không phải cô nàng nào cũng biết ? Hãy cùng đọc và tham khảo để sở hữu những bộ đầm ngủ cao cấp nhưng lại hết sức quyến rũ và sexy các nàng nhé !


webtretho


Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách quyến rũ thì trước tiên bạn cần phải nắm rõ về số đo 3 vòng của mình, màu da và sexy theo phong cách phù hợp nhất có thể, gợi mở hay khoe đường cong gợi cảm. Dù bạn theo xu hướng nào đi nữa thì cũng phải nắm được các yếu tố sau đây:


1. Chất lượng vải tự nhiên


Sự thoải mái, mát mẻ chính là yếu tố được phái đẹp quan tâm hàng đầu khi cách chọn váy ngủ quyến rũ.


Nếu bạn muốn có những bộ đồ ngủ quyến rũ hãy thử với 3 gợi ý sau:


+ Vải ren cotton:


Đây là loại vải được dệt từ sợi của cây bông. Ren cotton ưu điểm bởi sự mềm mại, thông thoáng, nên được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang.


webtretho


+ Lụa:


Có nguồn gốc từ tơ tằm, đồ ngủ làm từ vải lụa đem đến sự mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Đây là nguồn cảm hứng bất tận để các nhà thiết kế sáng tạo ra những bộ đồ ngủ nữ đẹp và quyến rũ nhất.


webtretho



+ Voan:


Nhắc đến sự mềm mại của vải không thể thiếu voan. Với ưu điểm siêu mỏng, nhẹ… những bồ đồ ngủ bằng chất liệu này chắc chắn sẽ khiến các chàng đắm chìm.


webtretho


2. Cách chọn váy ngủ quyến rũ phụ thuộc vào size


Nhiều nàng còn chọn những bộ váy ngủ có size lớn hơn size thật của mình vì nghĩ rằng đồ ngủ nên mặc rộng rãi để mang lại cảm giác thoải mái.Nhưng suy nghĩ đó là sai hoàn toàn vì vốn dĩ việc làm cho chiếc váy ngủ phù hợp, thoải mái nhất với người mặc là việc của nhà thiết kế và bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề đó đâu nhé. Trên thực tế, những chiếc váy ngủ rộng không chỉ đem lại cảm giác khá bất tiện cho bạn trong di chuyển hay trong các tư thế ngủ mà còn làm cho hình ảnh của bạn trở nên luộm thuộm kém xinh trong mắt người ấy nữa đấy.


webtretho


Vì thế hãy cứ chọn váy ngủ quyến rũ theo size quần áo của bạn, nếu vẫn còn băn khoăn về sự chếnh lệch size giữa các hãng thời trang khác nhau thì hãy để nhân viên bán hàng tư vấn giúp bạn bằng cách cung cấp cho họ các chỉ số về chiều cao cân nặng, số đo ba vòng nhé!


3 . Kiểu Dáng


Sau khi đã lựa chọn được size váy ngủ vừa vặn, bạn cần suy nghĩ đến kiểu dáng áo ngủ phù hợp nhất vơi hình thể của bản thân. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu váy ngủ gợi cảm để cho bạn lựa chọn như váy ngủ hai dây, váy ngủ xuyên thấu, váy ngủ ren ôm sát,…quan trọng loại nào hợp và giúp bạn toả sáng nhất.


Điểm đầu tiên bạn cần chú ý trước khi lưạ chọn kiểu dáng váy ngủ cho mình chính là ưu và nhược điểm trên cơ thể bạn.


webtretho


Một chiếc váy ngủ sơmi form rộng dài vừa đủ qua mông sẽ trở thành trợ thủ đắc lực tôn lên vóc dáng của quý cô có đôi chân thon gọn.


Vòng một khiêm tốn hãy tránh xa những mẫu náy ngủ có thiết kế khoét sâu phần ngực, thay vào đó lưạ chọn những mẫu váy ngủ gợi cảm hở lưng hoặc những chiếc váy ngủ xuyên thấu xẻ tà cao để khoe những ưu điểm khác của cơ thể.


Vòng eo bánh mì có thể biết mất nhanh chóng dưới thết kế của những mẫy đầm ngủ có phần chân váy xoè nhẹ đấy.


4. Màu sắc


Sự phá cách nhẹ nhàng nhưng cuốn hút không làm mất đi vẻ đẹp giản dị của người phụ nữ Á Đông. Hãy cân nhắc trong việc cách chọn váy ngủ quyến rũ đơn sắc hay có họa tiết để thu hút được chàng.


webtretho


Một chút “huyền bí và nóng bỏng ” nếu nàng chọn những gam màu mạnh như: đỏ, đen. Một chút “tinh khôi và nhẹ nhàng” nếu nàng chọn những tong màu trắng, xanh ngọc,…


Việc lựa chọn màu sắc váy ngủ phải phù hợp với tong màu da của các nàng nhé !


5. Một số mẫu váy ngủ quyến rũ xu hướng 2019


Hãy cùng thương hiệu Laci.ndarank.com tham khảo một số mẫu váy ngủ, áo choàng bắt kịp xu hướng thời trang 2019 nhé. Từ đó để có cách chọn váy ngủ quyến rũ phù hợp cho chính bản thân mình:


webtrethowebtretho


webtrethowebtretho


webtretho


Chúng tôi hi vọng, với bài viết này sẽ giúp cho bạn có cách chọn váy ngủ quyến rũ phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân, góp phần tạo nên sự thăng hoa và mới lạ trong cuộc sống vợ chồng.