Ngoài quần áo ra thì túi cũng là món bất ly thân của phụ nữ, sắm được vài chiếc túi xịn sò là mặc đồ gì cũng xinh.



Tuy rẻ nhưng xài bền lắm nhé ạ. Hồi đầu em cũng chỉ lên Webtretho tham khảo mấy bài review chỗ bán túi đẹp xong search thử facebook và có mua, ai ngờ cũng tốt thiệt. Túi giá tầm này vừa rồi, đẹp -sang- bền, chị em nào cần em share lại cho nè.



#1/ Herbazz


Phong cách đa dạng từ dân văn phòng cho đến các chị em yêu phong cách bohemian. Có nhiều mẫu túi xịn xò đúng trend: túi cói, túi tote, túi trong suốt,...Giá rất ổn, chỉ tầm 120k.


Điểm hay ho là túi ở đây nhiều mẫu bigsize, đựng đồ thoải mái, chất liệu tốt nhe. Mình mua ở đây 3 lần, sản phẩm chất lượng đẹp (mình toàn inbox trước xin hình chụp camera thường và shop gửi nhiệt tình, còn bảo nếu không giống có thể gửi trả lại).



Một vài sp tiêu biểu:


webtretho


webtretho



webtretho


webtretho



Nhược điểm duy nhất là shop này hoạt động kinh doanh online và tới nay đã 3 năm vẫn chưa mở store.



#2/ Conmeodentailor



Shop con mèo đen với phong cách đơn giản nhưng cá tính, với các mẫu túi da tự thiết kế khá chất. Tông màu chủ đạo túi xách ở shop là trắng và đen cơ bản, ít họa tiết, rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, nếu bạn nào thích những kiểu đơn giản không màu mè thì shop này là địa chỉ rất đáng mua đấy.




Nhược điểm duy nhất là mẫu khá ít và lâu cập nhật mẫu mới.



Tuy là túi thiết kế và chất da nhưng giá khá rẻ so với chất lượng mang lại; có nhiều mẫu chỉ từ 100k-180k, cũng có 1 số loại khoảng 250k là cùng.



webtrethowebtretho


Shop bán online trên cả 2 kênh facebook và instagram.


webtretho




#3/ Faya Bags



Là một thương hiệu túi xách - balo - ví mới tại Việt Nam. Tập trung vào thiết kế mới liên tục theo các xu hướng mới nhất của thời trang Việt Nam cũng như thế giới. Faya có số lượng mẫu mới rất nhiều cập nhật hàng tháng và đặc biệt là giá thành rất phải chăng dao động từ 150.000đ - 300.000đ. Sản phẩm luôn được cập nhật trên Facebook các bạn có thể dò la thông tin trên trang.


webtrethowebtretho


webtretho




#4/ Lee&Tee


Đây là nhãn hàng túi xách da Việt, nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành trọn đời của sản phẩm. Chất liệu chính simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,…


Nơi này cũng có cả chục chi nhánh khắp địa bàn TP.HCM.



webtrethowebtretho




#5/ Ziczac Design


Tập trung cho balo, túi xách nhưng chất lượng fanpage tốt, tương tác cao. Có ảnh chất lượng: lookbook, chụp cận sản phẩm, chụp chân dung với gu riêng biệt hợp giới trẻ.



webtrethowebtretho