Các bạn thành viên thân mến,


Thế là đã 1 tuần kể từ ngày cuộc thi Thiết kế thực đơn cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi kết thúc nhận bài dự thi của thành viên. 4 tuần của cuộc thi không phải là khoảng thời gian dài nhưng cũng không quá ngắn để BTC có thể tìm được rất nhiều thực đơn hay và đảm bảo dinh dưỡng do các thành viên gửi về.


BTC_TKTDCT trân trọng thông báo đến các thành viên thân thương tổng số bài mà cuộc thi đã nhận được: 86 bài. Bên cạnh các bài dự thi chỉ nêu thực đơn cho một ngày của bé còn có rất nhiều bài nêu rõ cả cách chế biến món ăn cũng như giá trị và thành phần dinh dưỡng của món ăn đó để tất cả các thành viên có thể tham khảo và học hỏi đúng như tiêu chí của cuộc thi. Và BTC đã tìm thấy 3 thực đơn hay và đủ dinh dưỡng nhất cho một ngày của bé. Các thành viên tham khảo nhé!


Thực đơn cho bé từ 2 đến 3 tuổi


Thực đơn một ngày của Nghé con (26 tháng tuổi) đây!


Thiết kế thực đơn cho bé 1 - 2 tuổi


Các thành viên đoạt giải vui lòng gửi tin nhắn cho BTC để cung cấp những thông tin như sau:


- ID:


- Họ tên thành viên:


- Số CMND:


- Link topic đoạt giải:


- Địa chỉ:


- Số điện thoại:


- Email:


- Thông tin tài khoản ngân hàng:


Các thành viên vui lòng gửi tin nhắn cho BTC từ ngày 18/10/2011 đến ngày 20/10/2011. Sau ngày này nếu BTC vẫn chưa nhận được tin nhắn của thành viên, BTC sẽ có toàn quyền quyết định giải thưởng.


BTC_TKTDCT trân trọng gửi đến các thành viên thân thương lời cảm ơn chân thành vì đã nhiệt tình tham gia cũng như góp ý, bình luận nhằm giúp cho các bài thi ngày càng hoàn thiện hơn.


Chúc cho các thành viên luôn vui, khỏe để thiết kế thêm nhiều thực đơn thật hay cho con yêu cuả mình :LoveStruc: :LoveStruc:


:Rose: :Rose:


Thân mến,


BTC_TKTDCT