9h sáng nay, THỊ TRẤN ÔNG GIÀ NOEL tại Vietopia số 2 - 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7 đã diễn ra với không khí sự kiện náo nhiệt chưa từng có, rất nhiều phụ huynh và bé đã có mặt chờ check in từ rất sớm.


webtretho


Từ 9h sáng đã rất đông phụ huynh và em nhỏ đứng xếp hàng



webtretho


Bé đang cùng mờ chờ đổi vé vào khu vui chơi



webtretho


Khu vực bên trong Thị trấn ông già Noel náo nhiệt chưa từng thấy



Như đã thông tin, Thị trấn ông già Noel là sự kiện Giáng sinh do Webtretho tổ chức lần đầu tiên tái hiện lại “xứ sở” của ông già Noel với nhà ống khói, người tuyết, nhà băng, quảng trường tuần lộc, ngôi nhà băng giá… Và ngay sau đây là hình ảnh nóng hôi hổi của sự kiện



webtretho


Sân khấu hoành tráng trang trí rực rỡ thu hút nhiều em nhỏ



webtretho


Mẹ và bé check in tại khu vực vui chơi của Webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho


Các con háo hức chơi các trò chơi ở thị trấn ông già Noel



Với mong muốn mang đến cho các bé một mùa Giáng sinh ấp áp và ý nghĩa, đồng hành cùng Webtretho còn có các nhãn hàng bột giặt OMO, kem Wall’s, sữa chua lợi khuẩn Yalkut.



webtretho


Một góc của gian hàng OMO



webtretho


Đến với gian hàng kem Wall's các bé sẽ được ăn kem miễn phí



webtretho


Và đây, gian hàng Yakult với quà tặng và trò chơi cũng thu hút nhiều em nhỏ



Thị trấn ông già Noel ngoài tái hiện lại xứ sở ông già Noel, sự kiện còn có hàng loạt các hoạt động hấp dẫn chào đón các bé là các điệp vụ vui nhộn như Điệp vụ tìm chuông vàng, giải cứu người tuyết, xiếc ảo thuật.. Trong đó đặc biệt, count down party các bé sẽ được gặp gỡ, giao lưu cùng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và chơi các trò chơi thú vị như thi ăn kem, bịt mắt đút kem, nhận quà từ ông già Noel là những hộp kem Wall’s cực ngon, tham dự cuộc thi bé nhảy theo điệu kem Wall’s Remix cùng ông Già Noel


Lưu ý chỉ có trong 2 ngày 23 và 24/12 thôi đó nên các mẹ nhanh chân đăng ký vé cho con tham dự nha. Đây, em chia sẻ cùng các mẹ giá vé cực ưu đãi dành cho các con luôn nè:



Bình thường giá vé vào khu giải trí Vietopia cuối tuần đã 280k rồi nhưng dịp này mẹ có thể mua vé cho con vào chơi với giá cực kỳ 150.000 đồng/vé/bé ạ. Này nhé:



1. Từ nay cho đến ngày diễn ra sự kiện, Webtretho mang đến ưu đãi ĐỘC NHẤT giảm thêm 40k giá chỉ còn 110.000 đồng/vé/bé đi kèm tối đa hai người lớn. Nếu mua theo nhóm từ 5 vé trở lên sẽ chỉ còn 80.000 đồng/vé. Mẹ vào link này mua vé ngay nhé: https://goo.gl/m9ZvEP



2. Mẹ không kịp mua vé cho con, có thể đến mua trực tiếp tại sự kiện với mức giá 150.000 đồng/vé/bé từ 4 tuổi trở lên đi kèm tối đa 2 người lớn. Bé từ 3 tuổi trở xuống sẽ được vào cổng miễn phí, chi phí cho người lớn đi kèm là 50.000 đồng/người. Mẹ nhớ mang theo giấy tờ chứng minh con dưới 3 tuổi mẹ nha!



Mách nhỏ: Các mẹ hãy mua vé online vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm thời gian, thêm tiện lợi vì không sợ vé bị ướt hay rách nha.