Noel sắp đến rồi, hôm qua con trai em cũng đã gửi thư cho “ông già Noel” xin quà:) Giờ nhiệm vụ của em là đi mua quà cho con và tìm dịch vụ ông già Noel chuyển quà thôi! Chuyện mua quà thì dễ rồi, nhưng đau đầu chuyện tìm dịch vụ ông già Noel chuyển quà cho con đó các mẹ.



Chẳng là năm ngoái, em cũng nhờ dịch vụ chuyển quà cho con, em hẹn họ khoảng 8 giờ đêm đến gõ cửa tặng quà, nhưng 2 mẹ con chờ mãi chẳng thấy. 9 giờ em sốt ruột gọi điện thì máy báo bận liên tục, đến khi quà tới thì cũng đã 11 giờ đêm, thằng bé đi ngủ mất tiêu vì chờ ông già Noel quá lâu :( Hic, đó là dịch vụ em chọn cũng thuộc loại chất lượng không hề rẻ chút nào nhưng cuối cùng xôi hỏng bỏng không, vừa mất tiền mà con lại chẳng có được niềm vui Giáng sinh như ý.



Rút kinh nghiệm năm nay em không tìm trên mạng nữa mà dò hỏi bạn bè biết chỗ nào uy tín, họ đã từng sử dụng thì giới thiệu giúp thì được gửi cho sự kiện này – Thị trấn ông già Noel sẽ diễn ra từ 9h-19h, ngày 23 và 24/12/2017, tại khu vui chơi giáo trí Vietopia, số 2-4, đường số 9, khu đô thị Him Lam, Q. 7. Hihi, các mẹ biết sao không, em vừa đọc thông tin thì đã dẹp hẳn ý định tìm dịch vụ ông già Noel và đăng ký ngay vé cho con đi tham dự.



Đây, để em chia sẻ cùng các mẹ lý do vì sao em quyết định đăng ký cho con đến Thị trấn ông già Noel nhé.



Lạc bước vào Thị trấn ông già Noel muôn màu



Từ nhỏ em đã mê được 1 lần lạc bước vào thế giới của các ông già Noel thì giờ may quá, đã có thể “đu” theo con check-in thỏa thích khu vui chơi thú vị có ở thị trấn ông già Noel như: Quảng trường Tuần Lộc với mô hình đài phun nước Tuần Lộc đáng yêu, bưu điện Ống Khói, nhà sách Gấu Trắng, nhà băng, cầu trượt tuyết…


Chưa hết, khi đến đây các mẹ và bé có cơ hội hòa mình vào đội quân các mô hình ông già Noel vui vẻ và những chú tuần lộc, người tuyết tinh nghịch nữa nè!


webtretho


Nhiều hoạt động thú vị tại “Thị trấn ông già Noel” do Webtretho tổ chức




Xong phần tham quan, check-in các địa điểm trên bé sẽ được tham gia vào các điệp vụ hấp dẫn của ông già Noel như: Điệp vụ tìm chuông Jingle Bell,“Giải cứu Người tuyết dịu nhẹ”, “Truy tìm hiệp sĩ lợi khuẩn Yakult”…



Chơi thỏa thích 100 trò chơi hướng nghiệp ở Vietopia và ăn kem Wall’s, uống sữa Yakult miễn phí



webtretho



Các bé thỏa thích trải nghiệm ngành nghề tại “Thị trấn ông già Noel”




Ngoài tham gia các điệp vụ thú vị các con còn được chơi miễn phí 100 trò chơi hướng nghiệp, bổ ích ở Vietopia như: làm lính cứu hỏa, lái taxi, trải nghiệm làm bác sĩ, nha sĩ, đầu bếp, nhà thiết kế… Không chỉ thế, các bé còn có cơ hội ăn kem Wall’s, uống sữa Yakult miễn phí và xem các tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật, chiếu phim hoạt hình… tại sân khấu chính nữa, hấp dẫn ghê chưa :)



Chương trình chất lượng mà giá vé lại ưu đãi vô cùng



Với một chương trình quy mô và hấp dẫn vậy nhưng giá vé cực kỳ ưu đãi nhé các mẹ. Theo đó, giá vé chính thức là 150.000 đồng/vé/bé mà còn kèm theo 2 người lớn đi cùng miễn phí. Đặc biệt, nếu mua ngay bây giờ thì mẹ có thể mua được vé cực kỳ ưu đãi nè:



+ Khuyến mãi 1: Đặt vé trước 16/12 sẽ được giảm 50.00 đồng, giá chỉ còn lại 100.000 đồng/vé.



+ Khuyến mãi 2: Mua theo nhóm từ 5 vé trở lên sẽ giảm còn 80.000 đồng/vé (lưu ý chương trình này kéo dài cho đến ngày diễn ra sự kiện luôn nha).



Ưu đãi ghê chưa :D :D :D



Đây, khỏi để các mẹ chờ lâu em chia sẻ link đặt vé tham gia Thị trấn ông già Noel http://ticketbox.vn/event/lac-vao-thi-tran-ong-gia-noel-lost-in-santa-claus-town-69671/44951 các mẹ mua sớm để được nhận ưu đãi như em nha! Em đặt mua hẳn 5 vé cho con em và các cháu ở nhà luôn đấy, chỉ có 80.000 đồng/vé thôi tiết kiệm được biết bao nhiêu tiền :)



Em biết, mùa Noel nhiều mẹ cũng rất đau đầu chuyện tìm dịch vụ tặng quà cho con và dù đặt được cũng không khỏi thót tim lo lắng vì sợ nhiều “sự cố” xảy ra.


Nhưng với Thị trấn ông già Noel thì các mẹ không phải lo lắng gì cả, ngược lại còn mang đến cho con nhiều khoảnh khắc vui chơi thú vị nữa đó! Mẹ muốn biết thêm thông tin về sự kiện, em gửi kèm link ở đây để các mẹ tìm hiểu thêm nha: http://www.santatown.webtretho.com/