Các mẹ nhà mình đã đưa con đến THỊ TRẤN ÔNG GIÀ NOEL chưa ạ? Nếu hôm nay các mẹ chưa đưa con đi kịp thì vẫn còn ngày mai đấy ạ!



Còn đây, để em tường thuật lại cùng các mẹ chuyến tham quan THỊ TRẤN ÔNG GIÀ NOEL của mẹ con em hôm nay nhé!


webtretho



Đúng 9h là sự kiện diễn ra là mẹ con em có mặt tại đây check-in luôn ạ vì con em háo hức quá mà. Sau khi lọt vào bên trong THỊ TRẤN là một cảnh tượng Giáng sinh tuyệt đẹp và cực vui nhộn các mẹ ạ!


webtretho



Thị trấn được trang trí thật hoành tránh và đẹp mắt với nhà ống khói, nhà tuyết, quảng trường tuần lộc và đặc biệt có ông người tuyết khổng lồ tha hồ cho các bé chui vào trong bụng và trượt xuống.


webtretho



Chưa hết sau khi trượt cầu trượt ra khỏi bụng ông già tuyết con lại tiếp tục đi qua chiếc cầu băng giá thật đẹp để đến với nhà băng. Sau khi check-in xong địa điểm này con lại tiếp tục check-in ở quảng trường tuần lộc, nhà ống khói… nhìn con mệt mướt mồ hôi mà vẫn phấn khích khám phá từng địa điểm một, chạy nhảy nhặng xị cả lên và luôn miệng bảo: “Mẹ ơi hôm nay con vui quá, đây là ngày Giáng sinh vui nhất của con” nghe mà em rơm rớm nước mắt.


webtretho



Sau khi check-in các kiểu ở nhà tuyết, nhà ống khói con lại mắt tròn mắt dẹt ngắm đoàn diễu hành binh đoàn mascot người tuyết và ông già Noel sau đó chơi mini game cùng ông già Noel tại sân khấu và may mắn được nhận một phần quả nhỏ xinh mà con rất thích.


webtretho



Tiếp sau đó con lại tham gia vào các điệp vụ tìm chuông vàng, điệp vụ giải cứu người tuyết, điệp vụ truy tìm hiệp sĩ lợi khuẩn Yalkut và nhận được những phần quà thú vị từ ông già Noel thật vui.


webtretho



Đến đây, ngoài cho con vui chơi thỏa thích, ăn kem Wall’s lạnh miễn phí, hưởng không khí Noel thật vui và rộn ràng không khác gì người… bản xứ con còn được chơi 100 trò chơi miễn phí ở Vietopia như: lính cứu hỏa, thực tập làm bác sĩ, điều dưỡng, đầu bếp….


webtretho



Phải nói lần đầu đưa con đi chơi và thằng bé nhà em hoạt động hết công suất các mẹ à. Mẹ tuy mệt nhưng nhìn gương mặt con thật vui, thật hạnh phúc mà thấy ấm lòng ghê luôn đó.



Giáng sinh là dịp tụ họp gia đình và vui chơi, do đó các mẹ dù bận rộn cũng nên dành chút thời gian đưa con đến Thị trấn ông già noel để con có một Giáng sinh thật trọn vẹn nha.



Sự kiện diễn ra tại NOEL tại Vietopia số 2 - 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7 trong 2 ngày 23 và 24/12 nha các mẹ. Đặc biệt, vào ngày 24 sẽ có chương trình countdown party với sự có mặt của quán quân cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm cùng các tiết mục hấp dẫn như:



+ Chơi các trò chơi thú vị như thi ăn kem, bịt mắt đút kem…



+ Nhận quà từ ông già Noel là những hộp kem Wall’s cực ngon



+ Tham dự cuộc thi bé nhảy theo điệu kem Wall’s Remix cùng ông Già Noel



+ Xem biểu diễn xiếc, ảo thuật, chiếu phim hoạt hình, diễu hành mascot đáng yêu



Chưa hết, tại đây mẹ còn có cơ hội mua các loại xe và đồ chơi trẻ em từ Công ty Nhựa Chợ Lớn với giá ưu đãi lên đến 30% nữa đó, thú vị lắm.



Bật mí với các mẹ, tuy ở Thị trấn ông già Noel có nhiều hoạt động hấp dẫn vậy mà giá vé cực kỳ ưu đãi các mẹ ạ. Giá vé vào Vietopia ngày thứ 7 và chủ nhật khoảng 300k/vé nhưng với sự kiện Thị trấn ông già Noel chỉ còn 110.000 đồng/vé/bé đi kèm tối đa hai người lớn. Nếu mua theo nhóm từ 5 vé trở lên sẽ chỉ còn 80.000 đồng/vé. Mẹ vào link này mua vé ngay nhé: https://goo.gl/m9ZvEP



Còn nữa, nếu các mẹ đi Grab, đặt điểm đến/điểm đi là Vietopia theo mã NOEL30 sẽ được giảm 50% (tối đa 30K). Mỗi khách hàng được áp dụng mã 2 lần trong suốt 2 ngày sự kiện, bắt đầu từ 8AM - 7PM đó, hấp dẫn ghê chưa