Được dạo chơi tại miền đất huyền bí của ông già Noel chắc hẳn là ước mơ của hầu hết các bé. Bé nhà em cũng thế, dạo này cứ hỏi em những câu hỏi đáng yêu như nơi ở của ông già Noel như thế nào hả mẹ? Ông già Noel làm sao để phân phát được nhiều quà như thế? Thậm chí là tối hôm qua cu cậu còn tâm huyết viết hẳn một bức thư xin quà ông già Noel nữa cơ… Yêu lắm!



Nên là vừa hay tin Webtretho tổ chức sự kiện“Thị trấn ông già Noel” trong hai ngày 23 và 24/12/2017 tại khu vui chơi giải trí Vietopia, số 2 - 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7 em mua vé cho con tham gia ngay và luôn!



Điệp vụ độc đáo từ ông già Noel



Trong sự kiện này Webtretho sẽ tổ chức rất nhiều trò chơi và điệp vụ thử tài, nhằm mang đến sân chơi bổ ích giúp các bé có tuổi thơ trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Thông qua các điệp vụ truy tìm chiếc chuông kỳ diệu (Jingle Bell), “Giải cứu Người tuyết dịu nhẹ”, “Truy tìm hiệp sĩ lợi khuẩn Yakult”… Bé yêu và các bạn đồng trang lứa sẽ cùng nhau vận dụng sự khéo léo, tỉ mỉ của mình để vượt qua những thử thách độc đáo “có một không hai” từ ông già Noel.



webtretho


Ngoài ra, bé còn có thể tham gia buổi Countdown party hoành tráng cùng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, ăn kem Wall’s và uống sữa Yakult miễn phí, xem biểu diễn xiếc, ảo thuật, chiếu phim hoạt hình, diễu hành mascot đáng yêu… nhiều hoạt động lắm các mẹ ơi!



Hàng trăm trò chơi trong khu giải trí



Đến với sự kiện này bé sẽ được tham gia hàng trăm trò chơi bổ ích trong khu giáo trí Vietopia. Toàn là trò chơi bổ ích như: học viện hàng không, diễn tập chữa cháy, công trường xây dựng, học viện ẩm thực, đài phát thanh… Đến đây bé sẽ tự chọn cho mình một ngành nghề yêu thích, mặc đồng phục và vui chơi cùng bạn bé đồng trang lứa.



webtretho



Với không gian rộng rãi, điều hòa mát mẻ và thiết kế đẹp mắt, các trò chơi giải sẽ tạo hứng thú tìm hiểu, giúp bé khám phá sở thích và bố mẹ có thể dễ dàng định hướng nghề nghiệp cho con ngay từ nhỏ.



Không gian chụp ảnh siêu lung linh



Không gian tại sự kiện được trang trí công phu theo chủ đề Giáng sinh vô cùng đẹp mắt giúp cả nhà lưu lại những khoảnh khắc bên nhau. Nào là người tuyết khổng lồ, cỗ xe tuần lộc, ngôi làng tuyết trắng, xe chở quà… kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tạo nên thế giới diệu kỳ cho bé và gia đình khám phá và chụp ảnh.







THÔNG TIN GIÁ VÉ



Bình thường giá vé vào khu giải trí Vietopia cuối tuần đã 280k rồi nhưng dịp này mẹ có thể mua vé cho con vào chơi với giá cực kỳ 150.000 đồng/vé/bé ạ.



1. Đặc biệt, từ nay cho đến ngày diễn ra sự kiện, Webtretho mang đến ưu đãi ĐỘC NHẤT giảm thêm 40k giá chỉ còn 110.000 đồng/vé/bé với tối đa hai người lớn đi kèm miễn phí, mẹ vào: https://goo.gl/RWgGXn để nhận mã khuyến mãi và làm theo hướng dẫn để đặt vé nhé! Nếu mua theo nhóm từ 5 vé trở lên sẽ chỉ còn 80.000 đồng/vé, mua vé tại https://goo.gl/m9ZvEP.



2. Mẹ không kịp mua vé cho con, có thể đến mua trực tiếp tại sự kiện với mức giá 150.000 đồng/vé/bé từ 4 tuổi trở lên đi kèm tối đa 2 người lớn. Bé từ 3 tuổi trở xuống sẽ được vào cổng miễn phí, chi phí cho người lớn đi kèm là 50.000 đồng/người. Mẹ nhớ mang theo giấy tờ chứng minh con dưới 3 tuổi mẹ nha!