Vậy là mùa lễ hội hoành tráng cuối năm cũng đã đến rồi các mẹ ơi! Để giúp bé đón một mùa Giáng Sinh tràn đầy ý nghĩa, Webtretho lần đầu tiên tổ chức sự kiện “Thị trấn ông già Noel” giữa lòng Sài Gòn vô cùng thú vị dành riêng cho gia đình mình đ ây! Sự kiện sẽ diễn ra duy nhất trong hai ngày 23 và 24/12/2017 tại khu vui chơi giáo trí Vietopia, số 2 - 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7.



Chắc hẳn bé nào cũng mơ ước được một lần đặt chân đến miền đất huyền bí của ông già Noel, vì vậy sự kiện này chính là cơ hội hiếm có biến giấc mơ ấy của bé trở thành hiện thực đấy! Đến với Thị trấn ông già Noel do Webtretho tổ chức các bé sẽ được thỏa thích vui chơi tại “Quảng trường Tuần Lộc” nơi có đài phun nước Tuần Lộc đáng yêu, “Bưu điện Ống Khói”, “Nhà sách Gấu Trắng”, ngôi nhà tuyết, hay cầu trượt tuyết vui nhộn… Chưa hết, thị trấn còn là nơi sinh sống của hơn 20 ông già Noel, các ông sẽ mang trên vai những túi quà to, hoạt náo và phát quà cho các bé nè.



webtretho


Khi tham gia sự kiện này, các bé không những được lạc vào thế giới ông già Noel mà còn được khám phá và chinh phục những điệp vụ độc đáo, cùng vô số hoạt động thú vị và hấp dẫn. Bé sẽ thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ của mình khi tham gia thử thách gói quà tại “Xí nghiệp Quà Tặng”, ông già Noel sẽ tận tay trao những phần quá độc đáo đó đến với những bạn nhỏ mà ông gặp trong ngày hội. Thế nhưng, để ông già Noel có thể chuyển những phần quà một cách nhanh nhất thì cần có chuông Jingle Bell điều khiển cỗ xe tuần lộc. Các bé đến đây, hãy nhớ giúp ông già Noel đi tìm chiếc chuông kỳ diệu nhé :D Sau khi hoàn thành hai điệp vụ ý nghĩa trên bé nhà bạn sẽ nhận được nhận món quà vô cùng đặc biệt từ ông già Noel đấy!



Chưa hết đâu, trong “Thị trấn ông già Noel” diệu kỳ còn có 100 trò chơi hướng nghiệp thú vị, bổ ích và hoàn toàn miễn phí từ Vietopia. Các bé sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm các ngành nghề và khám phá sở thích, từ đó bố mẹ có thể dễ dàng định hướng nghề nghiệp cho con ngay từ nhỏ.



webtretho


Các bé được trải nghiệm công việc của những người lính cứu hỏa khi xảy ra cháy nổ




Vui chơi mệt thì bố mẹ nhớ dắt con ghé thăm gian hàng kem Wall's để có cơ hội ăn kem miễn phí nhé. Tại gian hàng Omo, bé có thể tham gia điệp vụ “Giải cứu người tuyết dịu nhẹ” để có những trải nghiệm thú vị và nhận quà hấp dẫn từ nhãn hàng! Bên cạnh đó, sự kiện còn có vô số tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật, chiếu phim hoạt hình, diễu hành mascot đáng yêu, các bé nhà mình sẽ thích mê cho mà xem!



Tại đây mẹ còn có cơ hội mua các loại xe và đồ chơi trẻ em từ Công ty Nhựa Chợ Lớn với giá ưu đãi lên đến 30%



webtretho



Nơi vui chơi thú vị và độc đáo thế này mà giá vé vào cổng chỉ 150.000 đồng/vé/bé được tối đa hai người lớn đi kèm miễn phí. Cách đăng ký vô cùng đơn giản, chỉ cần vào Đăng ký



và làm hướng dẫn là được bố mẹ nhé! Đặc biệt, khi đặt vé trước ngày 16/12 sẽ được nhận ưu đãi chỉ với 100.000 đồng/vé/bé, khi mua theo nhóm từ 5 vé trở lên sẽ chỉ còn 80.000 đồng/vé!



Bé thì được vui chơi thỏa thích cùng bạn bè đồng trang lứa với những hoạt động thú vị và trò chơi giáo trí vui nhộn. Còn bố mẹ có thể dành thời gian trải nghiệm các dịch vụ dành riêng cho người lớn như massage thư giãn, làm móng…


Để biết thêm thông tin về sự kiện, bố mẹ có thể truy cập vào Thị trấn ông già Noel



Nhiều điều bất ngờ đang chờ cả nhà mình tại Thị trấn ông già Noel đấy!