Các mẹ ơi, chỉ ngày mai thôi là các bé cùng bố mẹ sẽ được tận mắt chứng kiến và tham gia nhiều hoạt động thú vị tại “Thị trấn ông già Noel” rồi nha!!



Chắc hẳn nhiều mẹ nhà mình đã biết thừa rồi nhưng em vẫn nhắc lại một vài điểm về sự kiệ. Sự kiện “Thị trấn ông già Noel”, sẽ diễn ra từ 9h - 19h trong hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật 23/12 và 24/12 tại khu vui chơi giải trí Vietopia, số 2 - 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7. Đây là sự kiện do Webtretho tổ chức, được xem là sự kiện lớn nhất dành cho bé và gia đình trong dịp lễ Giáng sinh này đấy nhé ;)



Trong suốt hai ngày của sự kiện, các bé sẽ tha hồ trải nghiệm những điệp vụ thú vị như điệp vụ truy tìm chiếc chuông kỳ diệu (Jingle Bell), “Giải cứu Người tuyết dịu nhẹ”, “Truy tìm hiệp sĩ lợi khuẩn Yakult”, 100 trò chơi giáo trí của Vietopia, vẽ tranh, tô màu, nặn đất sét ông già Noel, xem người tuyết khổng lồ diễu hành… Ngoài ra, bé còn được xem nhạc kịch, hài kịch thiếu nhi và phim hoạt hình giờ nghỉ trưa nữa. Chưa hết đâu nha, đến đây bé còn có thể ăn kem Wall’s, uống sữa Yakult miễn phí và mua các loại xe và đồ chơi trẻ em từ Công ty Nhựa Chợ Lớn với giá ưu đãi lên đến 30%. Riêng bố mẹ, khi đến tham gia sự kiện sẽ được massage thư giãn, làm móng, khu nghỉ ngơi miễn phí…



Hôm nay, ban tổ chức và các nhà tài trợ như Omo, Yakult, Wall’s đang ráo riết trang trí “Thị trấn ông già Noel” chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, sao cho thật lung linh để đón các bé vào ngày mai rồi đây! Tại Vietopia lúc này là ngập tràn những mô hình cỗ xe tuần lộc rực rỡ, ông già Noel vui nhộn, âm thanh ánh sáng đầy đủ... Mọi thứ đang dần hoàn tất, hứa hẹn ngày mai sẽ là một ngày vô cùng sôi động và thật trọn vẹn cho các em nhỏ!



Đây em xin khoe vài hình ảnh đầu tiên của sự kiện được ban tổ chức bật mí cho các mẹ đây:



webtretho


Địa điểm để các mẹ nhà mình đến check-in tại “Thị trấn ông già Noel” đây nha! Thường thì giá vé cho trẻ em đến Vietopia là 190.000 đồng ngày thường, 280.000 đồng ngày cuối tuần hoặc lễ, nhưng với sự kiện “Thị trấn ông già Noel” do Webtretho tổ chức gái vé chỉ còn 110.000 đồng/vé/bé đi kèm tối đa hai người lớn miễn phí, mua tại https://goo.gl/m9ZvEP. Nếu mua theo nhóm từ 5 vé trở lên sẽ chỉ còn 80.000 đồng/vé thôi.



webtretho


Cánh cổng chào đáng yêu chào mừng các bé nhà mình đây :D



webtretho


Đây chính là Bưu điện Ống Khói trong xứ tuyết của ông già Nole, có bé nào muốn vào tham quan không ;)



webtretho


Không gian lung linh chưa kìa, rộng rãi thế này bé tha hồ vui chơi, chạy nhảy củng bạn bè rồi nhé!



webtretho


Còn đây là xưởng tranh Ba Cây Thông nơi bé có thể thể hiện tài khéo léo của mình bằng cách vẽ tranh và nặn đất sét hình ông già Noel nha! Cạnh bên là Khu vui chơi tuần lộc được trang trí vô cùng bắt mắt, ba mẹ đến đây tha hồ chụp hình cho con nhé!



webtretho


“Nhá hàng” thêm Ngôi nhà băng giá chắc hẳn các bé sẽ thích mê cho mà xem