Dạo gần đây sự kiện “Thị trấn ông già Noel” do Webtretho tổ chức đang hot rần rần các mẹ nhỉ. Với không gian được thiết kế đậm chất xứ tuyết cùng vô số trò chơi thú vị đây chắc hẳn là sân chơi bổ ích và hấp dẫn dành cho bé yêu trong mùa Noel năm nay đấy ;) Sự kiện diễn ra vào thứ Bảy, Chủ nhật tại khu vui chơi giải trí Vietopia, số 2 - 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, đúng ngay dịp cuối tuần nên nhiều mẹ nhà mình đăng ký mua vé cho con tham gia lắm.



Hiếm lắm mới có sự kiện lớn mừng Noel dành riêng cho các bé thiếu nhi, lại diễn ra vào cuối tuần nên em cũng tranh thủ mua vé cho con đi chơi các mẹ ạ! Sẵn đây em chia sẻ các điệp vụ độc đáo trong sự kiện cho các mẹ cùng nắm đây nhé!



Điệp vụ Jingle Bell đi tìm chiếc chuông Giáng sinh kỳ diệu



Để ông già Noel có thể chuyển những phần quà bất ngờ đến với các bé trên toàn thế giới thì rất cần đến chiếc chuông màu nhiệm Jingle Bell để điều khiển cổ xe tuần lộc. Vì thế, bố mẹ hãy cho bé đến đây để bé cùng các bạn đồng trang lứa hợp sức cùng nhau giúp ông già Noel đi tìm chiếc chuông Giáng sinh kỳ diệu để cỗ xe tuần lộc chạy được nhé!



Điệp vụ Giải cứu người tuyết dịu nhẹ



webtretho


Người tuyết tí hon tinh nghịch do mãi ham chơi nên đã đi lạc đang cần đến sự giúp đỡ của các bé để tìm đường về nhà đây! Bé hãy đến ngay gian hàng của nhãn hàng Omo để giúp ông già Noel vượt qua núi băng, cầu băng gồ ghề, hang tuyết thô ráp... và mang người tuyết tí hon về lại ngôi nhà tuyết dịu nhẹ nhé! Mẹ đừng quên chụp hình kỷ niệm cho bé và người tuyết khi bé hoàn thành nhiệm vụ, chia sẻ Facebook kèm hashtag: #OMODiuNheTrenDa, #OMOChristmas, #DiepVuNguoiTuyet, #ThiTranNguoiTuyet để nhận quà từ Ông già Noel nhé.



Điệp vụ Truy tìm hiệp sĩ lợi khuẩn Yakult


webtretho


Chưa hết đâu nha, đến với sự kiện bé còn được tham gia điệp vụ Truy tìm hiệp sĩ lợi khuẩn Yakult và uống sữa Yakult miễn phí nữa đấy! Trong sự kiện sẽ có các mascot đáng yêu hình chai Yakult, việc của bé là đi tìm các mascot này trong khuôn viên Vietopia để đóng dấu mộc. Điệp vụ quá đơn giản luôn, nếu hoàn thành bé sẽ nhận ngay quà tặng lợi khuẩn để có sức khỏe vui chơi tại “Thị trấn ông già Noel” nữa đó ạ :D



Coundown Party đón ông già Noel cùng Lê Dương Bảo Lâm



Vui chơi nhưng bé hãy dành năng lượng để sẵn sàng chờ đón khoảnh khắc countdown đón ông già Noel cùng nhãn hàng Wall's vào khung giờ vàng 11h, Chủ nhật ngày 24/12 tại khu vực sân khấu chính với nhiều chương trình hấp dẫn. Bật mí là chương trình sẽ có sự góp mặt của Quán quân cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm, hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười rộn rã cho gia đình các mẹ đấy