Hôm bữa em đi ngoài đường gặp 1 ng nhìn trên thì giống đàn bà (tóc dài ngang vai), nhìn dưới thì giống đàn ông (chân tay to, chân toàn lông chân), tuy nhiên nhìn xuống dưới nữa thì mang giày cao gót. :Straightf: Thấy ng đó quên gạt chân chống nhưng nói thật là e k dám gọi vì chả biết mở đầu thế nào ( chú ơi - cô ơi?) nên đành thôi.:Straightf:


Cái đó phải là unisex k ạ =.='' Cơ mà em đoán chừng thì người đó cũng lớn rồi, chắc cũng trên 30, vì e thấy còn chở 1 em bé phía trước.


Quả thực e thấy rất nhiều ng giống đàn ông nhưng thực ra lại là phụ nữ (quan sát kĩ lắm mới nhận ra). Đôi khi cũng tự hỏi do họ thích thế hay họ theo phong cách unisex, hay tom boy, mà cái phong cách này , có anh chị nào trên WTT thích k ạ.


E chẳng phản đối nhưng thật tình là rất bất tiện vì em toàn gọi nhầm anh sang chị, chị sang anh, mình quê mà ngta cũng quê. :Straightf:


Có ai yêu 1 cô nàng tom boy hay 1 anh chàng unisex k? E chỉ thắc mắc thê thôi chứ sì tai của em là ra đường thì mặc cả quần lẫn áo, có j mặc nấy nên thành ra chả có gu nào là gu nào :Smiling: