Anh !


1 năm e yêu a , 1 năm e ở bên cạnh a nhưng thực ra những ngày e được nhìn thấy a , được nghe giọng a qua mà chỉ là nghe qua đt chỉ là 1 nửa của 1 năm thôi. Vì 1 nửa năm còn lại a còn phải về với gia đình , a còn phải về với vợ a và đứa con trai xinh xắn của e.


A ơi , e mới chỉ có 22 tuổi , e đã phải nếm trải nỗi đau về cả thể xác và tinh thần. E đau lắm , là vì a đấy a ơi !


Khi e yêu a , a nói a đã ly dị vợ , còn con trai ở với mẹ. A muốn mối quan hệ nghiêm túc với e . A muốn yêu và đi đến hôn nhân. A muốn e là vợ a. Vâng , e vui sướng vì e đã được gặp a , đc yêu a , vì e nghĩ a là con người chin chắn , quan điểm sống của a cũng già dặn hơn e. E 22t và a 35t , a hơn e 13t , con số đủ để biết có lẽ a già dặn , a chin chắn. Đủ để làm chỗ dựa cho e.


E yêu a , nhưng chưa bao giờ e dám gọi điện hay nhắn tin cho a trước, e chỉ ngồi đợi đt của a. Vì trong đầu e , e luôn linh cảm , có lẽ a và vợ a ko đường ai nấy đi. E luôn luôn nghĩ thế…… Dù rất nhiều lần a nói với e rằng , a nói chuyện với bố mẹ nhé, để 2 đứa được đi lại chính thức. A nói a muốn có 1 cô công chúa xinh xắn đáng yêu như mẹ nó.


Ôi thôi, tất cả cũng chỉ là mộng đẹp thôi. Ngày hôm nay đây , e biết được sư thật , a và vợ a ko nhưng ko ly dị mà còn đang sống rất hạnh phúc. Vậy là linh cảm của e đã đúng. Anh ! e đã làm gì sai với a à, khi e yêu a , a muốn gì e cũng chiều a , vì e yêu a , e rất yêu a . E lo cho a từng chiếc áo , chiếc quần a mặc. E lo cho a đến cái bàn chải đánh răng , đến bữa cơm. E yêu a , mặc dù a là dân lái xe, ùh thì dân lái xe người ta vẫn nói có nhiều bến đỗ đâu lắm, ko tin được đâu. Vậy mà e lại cứ đâm đầu vào tin a đấy a ạ.


Khi biết a chưa bỏ vợ , e giận a ko phải vì a đã bắt cá 2 tay , e giận vì a lừa dối e , vì trc khi đến với a , e đã từng nói , a cứ coi e là nhân tình cũng được , e biết a còn gia đình, còn e , e còn bạn e . Và a đã nói , a yêu e , a sẽ chỉ là của e thôi. Khi mối quan hệ của chúng mình được chừng 5 tháng , a nói a muốn e là của riêng a , e đã nói với a , a còn vợ a sao a bắt e bỏ bạn trai e , a nói a và vợ đã ly dị , ko liên quan đến nhau , a bây giờ của e thì e hãy là của riêng a. Lúc đó e nhớ chúng mình đã nhắn tin nói về vấn đề đó đến gần 5h sang , và tất cả những lời có cánh của a, e đã tin những lời nói đó. E xác định , e yêu a , e cũng ko thể lừa dối bạn trai e mãi thế này được. E quyết định 1 ngày sẽ nói với a ý, nhưng e chưa đủ can đảm , vì trong trái tim e , a ý cũng rất quan trọng , đó là tình yêu đầu của e , mối tình 6 năm trời của e….. E tham lam quá phải ko a , có khi e đang phải Trả Giá cho sự tham lam của e.


Ùh thì a chưa bỏ vợ , ùh thì a lừa dối e. A yêu vợ a , a yêu con trai a, và a cần e như chỉ để thỏa mãn những lúc a cần. Thì bây giờ a lại quay sang cưa cẩm , đong đưa chị gái e. CHị ruột của e a cũng ko tha Ôi a ơi , ôi cái thằng đàn ông e đã từng yêu , đã từng mơ ước đc làm vợ a , Ôi thằng đàn ông e đã từng đâm đầu vào.


Giờ đây e khinh bỉ a , e xấu hổ nhục nhã mỗi khi nghĩ đến việc e đã từng ăn nằm với a. E nhục nhã lắm a ơi.


Chị gái e đã nói với e rằng , a ko xứng đáng để e đánh đổi với người yêu hiện tại của e, e đã tặc lưỡi , bỏ ngoài tai những lời nói của chị mình. Đến khi chị e cho e xem những tin nhắn a gửi cho chị e , mặc dù chị e đã ko thèm trả lời lại , vì chị e nói , nó là thằng chẳng ra gì. ĐỊnh ăn e ăn cả chị.


Thật sự là nhục nhã…..


E đã rời xa a ko 1 lời , e ra đi trong sự im lặng. Vì e không còn lời nào để nói với a , nhìn thấy a , nghĩ đến a thôi , cũng đủ để e nổi da gà. E sợ a !


A thấy e im lặng , a thấy e nhìn a với đôi mắt vô tình. A trách e sao đối xử tệ bạc với a , a trách e rằng chắc e bỏ a vì a già a xấu hơn người yêu của em. E đã nhắn lại với a rằng : hãy vắt tay lên trán mà nghĩ những việc a đã làm với e , a hãy sống tốt , để cho con a mai sau cũng sẽ sống tốt cho a.


E ngu , E dại e phải chịu , e ko trách a . Vì bây giờ a ko còn đủ tư cách xuất hiện trong suy nghĩ của e . Tạm biệt a , nỗi nhục nhã của em. A hãy sống tốt a nhé , E nguyền rủa a vì a là 1 con người xấu. A tham quá a ạ


E sẽ quên a , E phải bỏ giọt máu đang trong người e. E hối hận lắm a ạ. CÓ lẽ đã từng yêu a là 1 sai lầm lớn nhất trong cuộc đời e.


Mẹ xin lỗi vì đã để con ra đi . Mẹ xin lỗi, mẹ phải làm thế. Hãy tha thứ cho mẹ , bh con chỉ là 1 giọt máu đào nhỏ trong mẹ, mẹ phải để con ra đi , Vì đó là sai lầm của mẹ, Hãy tha thứ cho mẹ con nhé. Người đàn ông đó ko xứng đáng đâu con , ko xứng đáng được làm bố. Vì thằng đàn ông đó chỉ thích chơi trò mèo vườn chuột với me. XIn lỗi con của mẹ !


Tạm biệt a , thằng đàn ông đốn mạt.