Ngày x- tháng y....


Hôm nay em lò mò vào wtt coi có gì hay ho chôm chỉa về để kể cho bồ em nghe không, bỗng thấy topic Zin- thờ hay không thờ- của 1 nick rất ư là lạ lẫm . Vào đọc thì ôi thôi, quả là 1 rừng chân lí, tu mấy kiếp em mới được đọc những dòng tâm huyết để đời của anh ấy . Anh ấy thiệt là 1 mẫu anh hùng cần được bảo tồn nòi giống của thời đại mới . Với bí kíp chỉ cần dí mặt vào chỗ đó thôi là có thể biết được gái còn zin hay không, anh đã làm mưa làm gió trên WTT mấy ngày nay . :Embarrassment:


Xem qua quả là tuyệt đỉnh công phu, lẽ ra em nên bái anh ấy làm sư từ hồi em biết trèo cây chuối . Vì em nhớ hồi nhỏ em có trèo cây chuối té máu mũi máu mồm ra 1 đống nên chả biết miệng em có còn zin hay không, nếu có bí kíp của anh, em sẽ ...tự khám cho mình trước khi có nụ hôn đầu, vì em sợ bồ em bảo "miệng em đã mất zin với bao nhiu thằng " lắm ạ :Embarrassment:


Nhưng mà thôi, để mai đọc tiếp, em còn phải làm bài cho xong chứ không thì bồ em hắn cằn nhằn em chỉ mải chơi mất.


Ngày x2- tháng y....


Đến hẹn lại lên, lần này em quyết tâm nghiên cứu tại sao anh hùng phụ khoa của đời em lại có dc 1 số lượng fan khiến page tăng chóng mặt như thế, em lò mò đọc lại từ đầu. Anh bảo gái nào, dù xấu như Thị nở, nhưng hễ còn zin như bạn gái anh thì em sẽ là mẫu người phụ nữ tuyệt vời, đại diện cho toàn bộ phụ nữ Việt Nam, ôi, em cũng muốn được bồ em tôn lên như thế . Anh lại bẩu anh cũng đã kiểm chứng bằng việc check hàng bạn gái anh rồi nên mới khẳng định bạn gái anh còn zin 100%.


Quả là chân lí ! Em lại liên tưởng đến bồ em, yêu nhau mấy năm mà bồ chả đòi kiểm ra zin em còn hay mất , buồn ghê nơi, hèn chi em chả được bồ em lập thớt " bạn gái tôi còn zin, bạn gái tôi năm bờ one" như anh phụ khoa cả :( Phải chi bồ em cũng đội zin lên đầu thờ như anh phụ khoa thì em sướng biết mấy, tha hồ tự tung tự tác nhẩy ;;)


Thế là em quyết tâm phải chứng tỏ mình là "mẫu người phụ nữ cao quý, đại diện cho toàn bộ phụ nữ Việt Nam "(- trích nguyên văn anhhungphukhoa) - và đáng được ghi vào sách động vật quý hiếm như bạn gái anh phukhoa bằng cách khoe zin với bồ


Từ hôm nay em sẽ viết nhật kí từng ngày từng ngày, từ lúc bắt đầu dụ dỗ bồ em đội zin của em lên đầu cho mấy chị vào hóng kinh nghiệm nhé .



P/s: Em muốn lập hội "Gái zin muốn tuyển chồng đội zin vợ lên đầu thờ" mà chửa biết có chị em nào vào Hội không :))