Một mối tình trải qua 6 năm.


Sáu năm trải qua biết bao nhiêu áp lực của gia đình , cuối cùng người con gái đã buông xuôi và chấp nhận chia tay để có 1 gia đình mới vì không thể chịu nổi áp lực của của 2 gia đình.


Đau khổ tột cùng rồi cũng qua đi.


2 Năm sau bắt đầu một tình yêu mới với nhiều hy vọng


Sau 1 năm thì người con gái có cơ hội mới , một cơ hội bước sang một phương trời khác , giữ cô ấy ở lại hay để cô ấy đi , một vài đêm và một quyết định khó khăn.. : Em nên đi , vì gia đình e , a kô ích kỷ giữ e lại cho một mình a và vì a biết cũng không thể làm được giúp e tất cả những điều mà e cần phải làm cho anh , chị , em , cha , mẹ của gia đình em.


4H sáng em sẽ bay..Đêm đó bên em anh thức và e cũng vậy , một vài giờ sao như vài phút , nhìn đồng hồ anh nói : Đến giờ ra sân bay rồi em , Em buồn ôm anh : Sao trời nhanh sáng quá hả a.


Nhìn em lần cuối cùng trên thang máy , em dần khuất xa , ngồi một mình ở sân bay chờ đến 6h sáng để bay về nhà. Trống vắng , em có khóc khi ngồi ở phòng chờ không , nhưng anh thì có , anh ngồi trên hàng ghế và khóc 1 mình , chẳng xấu hổ với ai cho dù anh là đàn ông.


Thời gian đầu tiên , Anh ơi e nhớ a và yêu anh, chờ e a nhé ,,,,


uh..anh sẽ chờ...một trăm năm hay 1 nghìn năm a cũng chờ....tuy xa nhưng vẫn hạnh phúc dù mong manh.


....Và anh thực hiện lời hứa....


...Sau 4 năm...mọi thứ dần mờ nhạt...em thay đổi nhiều quá..cách ăn nói..suy nghĩ..cách sống..cảm nhận..cách yêu...sao nó lạ lẫm với anh vô cùng.....Nhưng anh biết anh vẫn yêu e nhiều lắm....


..Điều gì đến cũng phải đến...Anh biết a đã mất e.Cho dù e nói e vẫn yêu a.


..Rồi một tối...em hỏi thăm anh và nói với anh...


..Cho dù ở bên ai..anh vẫn là số 1 của em.


..Anh đã trả lời em...Điều đó là vô nghĩa.


..Em hỏi vì sao...


...Đó là vì : Em ở bên người khác , nhưng vẫn yêu anh , điều đó là không tốt cho người ở bên e..đừng để họ đau khổ như anh đã từng.


...Em vẫn nghĩ về a , vẫn nói yêu anh , nhưng anh vẫn kô bao giờ có được e...nên điều đó là vô nghĩa đối với a.


..câu nói của e làm anh đau và khi thả điện thoại xuống..a đã lại khóc một lần nữa như lúc tiễn em ở sân bay..


Yêu chân thành cũng không thể hạnh phúc sao em.