Trên trang cá nhân, giọng ca Anh muốn em đưa anh về đã có bài chia sẻ xúc động về cuộc gọi điện thoại đầy cảm xúc sau khi Kim Lý vào viện thăm các em nhỏ đang điều trị bệnh hiểm nghèo.



webtretho



Ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: "Sáng nay sau khi bạn Kim Lý đi trao quà từ thiện cậu điện thoại cho mình và khóc ngon lành 10 phút sau khi bước ra khỏi bệnh viện. Cậu thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người, vì có bé cha mẹ bỏ đi, ông bỏ đi chỉ còn bà. Kim nói rằng, Kim đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Thương thật sự, mong mọi người sẽ cùng đồng hành để các bé có được một cuộc sống bình an".



webtretho


Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân




Bản thân cô cũng là một người mẹ, Hồ Ngọc Hà bày tỏ thái độ tức giận khi nghe câu chuyện cha mẹ bỏ đi khi con cái bệnh tật. "Mình cũng chẳng biết nói sao. Nỡ lòng nào nhìn giọt máu của mình lẻ loi và thiếu vắng sự quan tâm, tình yêu của mình vậy? Đẻ làm gì vậy? Ông trời có thể để cho những ai cần có con thì đẻ được không? Chứ suốt ngày đọc tin nhặt được các bé ở bãi rác, ngoài đường như vậy thật không biết phải chửi sao cho đúng!", Hồ Ngọc Hà bức xúc viết.



webtretho


Kim Lý thăm hỏi, xúc động trước hoàn cảnh đáng thương của các bệnh nhi




Kim Lý cũng chia sẻ câu chuyện của mình khi gặp và lắng nghe câu chuyện chống chọi với căn bệnh tim bẩm sinh của cậu bé Gia Khiêm: "Một câu chuyện đặc biệt, sâu sắc chạm vào trái tim tôi. Cậu bé Gia Khiêm 4 tuổi, mắc bệnh tim bẩm sinh. Khi 6 tháng tuổi khi được thăm khám, bố cậu bé đã bỏ đi và không bao giờ trở lại. 2 năm sau mẹ cậu bé cũng bỏ đi, Gia Khiêm sống với bà.



webtretho


Dòng chia sẻ của Kim Lý trên trang cá nhân





Khi nhìn thấy và lắng nghe câu chuyện buồn của cậu bé đáng yêu này trái tim tôi đã tan nát. Cậu bé đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật tim, một khởi đầu khó khăn không thể tin được đối với cuộc sống của một cậu bé.


Tình yêu của người bà đã làm tan chảy trái tim tôi, người bà không rời bỏ câu bé và tâm sự sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho đứa cháu đáng thương của mình.",
Kim Lý viết.



webtretho


Anh trân quý những bậc phụ huynh luôn sát cánh giành giật sự sống cho con từng ngày




Cặp đôi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng kêu gọi lời giúp đỡ của mọi người đối với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn để các em có thể chống chọi, vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.