Quế Vân bất ngờ bị gọi tên giữa thời điểm Hồ Ngọc Hà muốn "vạch mặt" kẻ được cho là "tử tế".



webtretho


Tối 1/7, Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ tức giận đối với một nhân vật theo cô là giả nhân giả nghĩa. Thậm chí, "nữ hoàng giải trí" còn muốn "vạch trần" người này để mọi người cùng biết vì mãi im lặng không phải là cách hay.


Hồ Ngọc Hà bức xúc: "Đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi. Im lặng không còn là cách hay".


webtretho


Hồ Ngọc Hà định "bóc phốt" một nhân vật giả nhân giả nghĩa.


Sau status của Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính nhân vật mà nữ ca sĩ sinh năm 1984 nhắc đến. Một số cái tên từng thân thiết với cựu HLV Giọng hát Việt nhưng sau này trở thành người dưng như Lệ Quyên, Minh Hằng, Quế Vân,... đều được "điểm mặt".


Giữa lúc mọi người "nháo nhào" chờ đợi màn "bóc phốt" từ Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra "manh mối". Theo đó, ngày 25/6, Quế Vân - người bạn từng chơi rất thân với "nữ hoàng giải trí" trước đây bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự khó chịu, bức xúc với một nhân vật hiểm ác, thường xuyên vu oan giá họa và lấp lửng về việc "vạch trần" kẻ này trong một ngày không xa.


webtretho


Trước đó ít ngày, Quế Vân cũng đăng tải dòng trạng thái tương tự.


"Vẫn biết trong bước đường tu vất vả lắm, gian nan lắm, gặp rất nhiều yêu tinh, yêu quái hãm hại, vu oan giá họa. Thị phi oan nghiệt, ngậm đắng nuốt cay bước qua bằng sức uất hận. Không dám nhờ vả ai giúp đỡ bởi phiền não mọi người. Mà cũng chả ai thấu hiểu và thương xót mình nên là... có lẽ mình sắp 'bóc phốt' một người 'lòng dạ thủ đoạn như gương mặt' cả nhà nhé" - Quế Vân bày tỏ.


Từ những dữ kiện trên, không ít khán giả nghi ngờ người bị Hồ Ngọc Hà nhắc đến là Quế Vân và cũng rất có thể là ngược lại. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán từ phía dư luận. Hiện cả hai người đẹp đều chưa lên tiếng cũng như chỉ mặt đặt tên về nhân vật mà mình nhắc tới trên trang cá nhân.


webtretho


Hồ Ngọc Hà và Quế Vân từng là bạn bè thân thiết.