Tôi muốn hỏi mọi người xem nên mua bảo hiểm nào cho mẹ tôi. Bố tôi năm nay 60 tuổi có lương hưu khoảng gần 2 triệu do ngày xưa đi bộ đội nên có được cấp bảo hiểm y tế. Còn mẹ tôi năm nay 59 tuổi nhưng không có lương hay được hưởng bảo hiểm gì cả. Nếu có thể được thì tôi mua bảo hiểm cho cả bố mẹ tôi, không thì tôi mua cho mẹ tôi thôi vì bố cũng có bảo hiểm y tế hỗ trợ.
Tôi có biết sơ qua về bảo hiểm y tế là được giảm 70% đến 80% khi đi viện, bảo hiểm sức khỏe thì mua mỗi năm một lần và cũng được chi trả một số tiền lớn khi đi viện, nếu không có gì thì coi như bị mất. Về bảo hiểm nhân thọ, tôi cũng chưa hiểu rõ ràng lắm, cũng chỉ biết có một hợp đồng và đóng trong bao nhiêu năm đấy và cũng được chi khi đi viện.
Tôi muốn là người mua bảo hiểm cho bố mẹ tôi luôn nhưng lương của tôi chỉ 7,5 triệu/tháng, tôi cũng chưa có gia đình nên cũng tiết kiệm và để ra được mỗi tháng khoảng hơn 4 triệu.
Tôi thực sự muốn được tư vấn cụ thể từ các bạn và các chuyên gia, với trường hợp của tôi thì nên mua bảo hiểm nào đây, và phí như nào thì phù hợp với tôi.
Theo Khách hàng