Chào các thành viên thân mến,



Sau khi tổng kết những bài thi tranh giải tuần 3, cũng là tuần cuối cùng của cuộc thi "Sưu tập tranh cát, trúng ngay Ipad", BTC thực sự rất vui trước sự nhiệt tình tham gia của hơn 30 bài dự thi từ các mẹ trên toàn quốc, đặc biệt là các thành viên trên Webtretho.



Tính đến hết ngày 09-06, cũng là ngày đóng nhận bài dự thi tuần 3, BTC đã nhận được hơn 900 bộ tranh cát dự thi gửi về chương trình. Đây thực sự là một niềm vui lớn của BTC.



Để đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan nhất, BTC sẽ cập nhật danh sách 05 thành viên có nhiều bài dự thi giải tuần nhất ở bên dưới. Các thành viên có thể dựa trên danh sách này để đối chiếu số lượng bài gửi của mình.










DANH SÁCH NGƯỜI THAM GIA GIẢI TUẦN


CUỘC THI SƯU TẬP TRANH CÁT NHẬN NGAY IPAD MINI CÙNG SỮA CHUA SUSU







































STT


HỌ VÀ TÊN ĐỊA CHỈSỐ LƯỢNG BÀI DỰ THI
1Phạm Nguyễn Trung Hậu648/95 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, Tp.HCM200
2Vũ Thị Hoài Thu77/14 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM299
3Dương Thị Thànhnhà 9, ngõ 102, khu phố Hòa Yên, P. Thọ Xương, tp. Bắc Giang


174
4Dương Thị NgọtSố nhà 73, ngõ 79, Tổ 3, Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội55
5Hoàng Mai Thanh NHương72D Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng93


BTC xin chúc mừng mẹ Vũ Thị Hoài Thu tại Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, người có bộ sưu tập tranh cát nhiều nhất - với 299 tranh cát được gửi về cho BTC trong tuần 3.


Mẹ Vũ Thị Hoài Thu chính là người may mắn nhất tuần 3 với giải thưởng là 1 Ipad mini 1, Wifi 16GB.



BTC sẽ liên hệ với người trúng thưởng để trao giải – chậm nhất là ngày 27/06/2014



BTC cũng gửi lời cám ơn đến tất cả các thành viên đã tham gia cuộc thi cùng sữa chua Su Su. Đã có rất nhiều mẹ may mắn trúng giải thưởng ngày, mặc dù có nhiều người chưa may mắn nhưng BTC tin rằng thông qua cuộc thi này, các mẹ đã có những giây phút cùng bé chơi trò chơi tranh cát, hai mẹ con hẳn đã có rất nhiều kỷ niệm để chia sẻ và bé đã học được nhiều điều bổ ích từ mẹ thông qua trò chơi này. Đó chính là món quà vô giá giúp các bé phát triển trí tuệ, tính kiên nhẫn và khả năng sáng tạo.



Chương trình hiện đã kết thúc ở cả 2 hạng mục giải tuần và giải ngày. BTC chân thành cám ơn những sự ủng hộ tham dự và góp ý chân thành từ các thành viên. Hẹn gặp lại các bạn trong những hoạt động kế tiếp của sữa chua Susu cùng Web trẻ thơ nhé!



BTC trân trọng cám ơn.