dịch vụ chong trom xe may


chữ ký số


Dân gian Việt Nam chúng ta có câu "cái răng cái tóc là góc con người" vì vậy để có một hàm răng khỏe mạnh và đẹp đầu tiên hãy nghĩ đến Nha khoa phòng ngừa ngay từ nhỏ nha khoa .


Mọi người dân nên có thói quen thường xuyên đi kiểm tra răng miệng định kỳ, theo thống kê của Viện răng hàm mặt Trung Ương thì có đến 98% dân số Việt Nam bị sâu răng.


Các phương pháp và cách thức trong nha khoa phòng ngừa


SELANT - trám bít hố rãnh và trám phòng ngừa với GIC, Compsite: Giúp ngăn chặn sâu răng mặt nhai và mặt ngoài ở các răng cối sữa và răng cối vĩnh viễn cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Kỹ thuật trám răng không cần phải mài răng để tạo lưu, chủ yếu nhờ vào sự bám dính lý-hoá-học của chất trám trên mô răng giúp bảo tồn cấu trúc răng tối đa.


Khám răng định kỳ: mỗi 3 tháng hoặc 6 tháng cho trẻ em và người lớn giúp phát hiện sâu răng sớm, các bất thường trong sự phát triển răng miệng để có kế hoạch điều trị thích hợp.


Khí cụ phòng ngừa: giúp ngăn chặn và loại bỏ các tật xấu của trẻ như mút tay, đẩy lưỡi, cắn môi, nghiến răng… ảnh hưởng đến việc phát triển của răng, hàm.


Diem den cho ham rang khoe dep


Kavo DIAGNO Dent: Máy sử dụng tia laser giúp phát hiện 80% các trường hợp sâu răng sớm mà các phương pháp khám cổ điển trước nay thường bỏ sót.


Sử dụng kem đánh răng có Fluor thường xuyên, 2 lần mỗi ngày có tác dụng ngừa sâu răng. Nồng độ Flour trong kem sử dụng cho người lớn thường từ 1000-1500 ppm, cho trẻ em là 250-500 ppm.


Dùng chỉ nha khoa giúp lấy sạch thức ăn, mảng bám vùng kẻ, giúp ngăn ngừa sâu răng mặt bên.


Ở TP-HCM chúng tôi giới thiệu các bạn đến 2 hệ thống Trung Tâm Nha Khoa Đại Nam và Nha Khoa Hoàng Hậu với kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ Bác Sỹ có nhiều kinh nghiệm đã tư vấn, chữa trị và thẩm mỹ cho nhiều bệnh nhân bằng các phương pháp hiện đại như phục hình răng sứ, tẩy trắng răng bằng đèn plasma, chỉnh răng và cắm ghép implant.


Diem den cho ham rang khoe dep


Đặc biệt ở hai Trung tâm Nha Khoa Đại Nam và Hoàng Hậu có hệ thống phòng LAB hiện đại để lên răng sứ và thử ngay tại chỗ cho khách hàng, điều này rất tiện lợi cho các khách hàng ở xa không có nhiều thời gian.


Phát hiện này được xuất bản trên tạp chí Bệnh truyền nhiễm và Ung thư, cho thấy vi khuẩn Porphyromonas gingivalis có trên 61% người bị ung thư biểu mô tế bào vảy thực quản (ESCC).


Phát hiện này cho thấy bằng chứng trực tiếp rằng nhiễm vi khuẩn Porphyromonas gingivalis có thể tăng cao nguy cơ ung thư thực quản, và là dấu hiệu sinh học đầu tiên cho chứng ung thư này. Nếu được xác nhận, dữ liệu trên sẽ cho thấy rằng chữa trị bệnh răng miệng sẽ giúp làm giảm đáng kể số người bị ung thư thực quản.


Thực quản là một ống cơ rất quan trọng để đưa thực phẩm từ miệng xuống bao tử. Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học đã kiểm tra các mẫu mô của 100 bệnh nhân bị ESCC và 30 người bình thường. Kết quả cho thấy cả enzyme từ vi khuẩn xấu và DNA của chúng đều cao hơn rất nhiều ở người bi ESCC, so với người bình thường.