Bác sĩ ơi chuyện đau răng của em dài dòng kinh khủng mong bác sĩ kiên nhẫn đọc hết và tư vấn cho em.


Cách đây hơn 1 tháng em bị nhức răng cấm hàm dưới bên trái, nhức dữ dội, có khi nhức lan ra cả hàm bên trái và tai trái, nửa đầu bên trái... Đi khám nha sĩ thì ở đó người ta chụp phim đầy đủ hết nhưng không phát hiện sâu răng gì cả, cho rằng em bị viêm nướu nên làm sạch răng và cho uống thuốc.


Về 1 tuần sau vẫn không hết nhức em lại quay trở lại phòng khám nha đó, lần này bác sĩ khác khám, cũng chụp phim lại rồi bảo là do lần trước em lấy tủy (cách đây 1 năm em có lấy tủy ở cái răng này) không sạch, bèn mở khoang răng của em ra và lấy tủy lại, cứ cách 2,3 ngày lại đến lấy, khoảng 3 lần gì đó thì cho em chụp phim trở lại và bảo là ok rồi, nhưng phải chờ 2 tuần rồi mới quay lại để trám cái răng đó là coi như xong.


nhưng về được 3 ngày thì em nhức quá chịu không nổi lại phải quay trở lại. lần này bảo là do răng em nằm sát dây thần kinh quá nên tác động đến dây thần kinh rồi, có thể là vi khuẩn đã xâm nhập vào dây thần kinh... Em cũng nghĩ vậy vì những lần nhức thì cảm giác như nghe được cả tiếng dây thần kinh đập bịch bịch trong răng. Bác sĩ cho em đơn thuốc uống 5 ngày, bảo là thuốc đặc trị, uống thuốc này vào buồn ngủ và choáng váng kinh khủng nuhưng phải cố, quả nhiên đỡ đau hẳn. Nhưng cứ ngừng thuốc là 1 ngày sau lại nhức trở lại, bác sĩ lại cho thêm đơn thuốc 4 ngày nữa + Canci dạn sủi, bảo cứ uống và để vậy cho tới khi nào hết đau thì hãy quay lại để trám răng, kể cả để 1 tháng hoặc hơn cũng được.


Bây giờ cái răng đó của em vẫn trống hoác vì chưa được trám, chỉ có 1 ít thuốc của bác sĩ rịt vào. Tổng cộng em đã đau dai dẳng hơn 1 tháng trời và có cảm giác cơn đau không hề giảm đi dù đã tống quá trời thuốc vào người rồi, em rất hoang mang không biết mình bị gì, không biết có gặp phải nha sĩ dỏm ko nữa vì phòng khám này khá lớn. hic ihc


Bác sĩ có thể cho em biết em bị gì không ạ và bây giờ em phải làm gì ạ?


Em xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.