Bé thứ 2 nhà em được 8 tháng rồi mà thóp vẫn mềm lắm.



Đứa lớn nhà em trộm vía sang tháng thứ 2 thì thóp đã liền cứng rồi, cháu lúc sinh được 4kg, ăn uống tốt nên em nuôi nhàn lắm, lúc chửa em uống nhiều sữa mà.



Đến đứa thứ 2 thì vất vả hơn vì thời gian nghén ngẩm em ko ăn được gì 1 tháng trời, lại ốm ho, sốt (may ko phải cúm), lại uống thuốc nữa (thuốc cho người mang thai thôi), rồi em lại ko uống 1 chút sữa nào, vì thời gian ko ăn được gì, uống sữa thay thì bị đau bụng thế là sợ, uống 1 hộp 400g ko hết.



Khi sắp sinh siêu âm con được 3,3kg. Thế nhưng qua ngày mà chả thấy dấu hiệu chuyển dạ gì cả, qua tới gần chục ngày thì bác sĩ chỉ định sinh mổ (tại đứa đầu em cũng sinh mổ rồi), con ra có được 2.9kg.



Giờ con ăn ít lắm, 8 tháng mà 1 ngày ăn được 250ml sữa, bột 3 bữa mỗi lần được 1/2 bát ăn cơm, bú mẹ nữa (em thì ko nhiều sữa lắm). Giờ con được ~7kg, dài 65cm.



Em dài dòng thế này để các mẹ biết sơ tình hình để cho em lời khuyên, em ko rõ là 8 tháng rồi mà thóp cháu vẫn mềm thế thì có việc gì ko? cần có phuơng pháp gì để khắc phục ko (vd chế độ ăn uống hay thuốc men gì đấy).



Các mẹ giúp em với. :Rose: