Đến với sự kiện Đảo Kho Báu – Ngày hội trẻ thơ 2017, diễn ra vào ngày 3&4/6 tại khu vui chơi giải trí Vietopia, các bé sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và bổ ích khác nhau!



Đặc biệt trong suốt hai ngày tại Đảo Kho Báu, các bé còn có thể đăng ký Casting để trở thành những tài năng tương lai. Đã có rất nhiều tài năng nhí được biết đến khi bước ra từ các chương trình truyền hình, cũng như các cuộc thi như Người Hùng Tí Hon, Gia Đình Song Ca, Biệt Tài Tí Hon hay Thần Tượng Tương Lai..... Vì thế, nếu thấy con mình có tài năng nghệ thuật ngay từ bây giờ, các mẹ đừng ngần ngại cho con mình một cơ hội trải nghiệm thử, để con có thể tỏa sáng hơn nha! Biết đâu, con của mẹ sẽ là một trong những tài năng được nhiều người biết đến mẹ nhen!



webtretho




Chương trình Casting được tổ chức ra với mong muốn tìm kiếm những tài năng nhí, phát huy những thế mạnh của bé, là bước đầu tiên giúp cho các bé nhận ra khả năng tự tin, sự dạn dĩ của mình khi nói chuyện trước công chúng. Bên cạnh đó, tại chương trình Casting, các bé còn nhận ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân qua những trao đổi với các giám khảo.



Các mẹ ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để con được trải nghiệm Casting ngay tại sự kiện Đảo Kho Báu nha



Đến với sự kiện, các mẹ còn được tham dự 2 buổi hội thảo với nhiều thông tin và kiến thức bổ ích từ các chuyên gia, mẹ nào quan tâm thì nhớ tham gia nhé ☺



Hội thảo “Đừng để sức khỏe của bạn bị bỏ quên khi làm đẹp móng”: diễn ra vào lúc 15h ngày 3/6/2017, tại đây các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp sẽ cung cấp các thông tin về nguy cơ sức khỏe nếu các mẹ làm móng không đúng cách, hướng dẫn các mẹ cách làm móng đúng cách để vừa khỏe vừa đẹp, và mách mẹ bí kíp nhận diện hàng thật dụng cụ làm móng nha!


webtretho



Hội thảo “Trầm cảm vì học tập, đừng để con là nạn nhân”: diễn ra vào lúc 10h ngày 4/6/2017, nội dung tổng quát cuộc hội thảo xoay quanh vấn đề mà nhiều mẹ quan tậm là: Áp lực trong học tập làm trẻ căng thẳng mệt mỏi. Từ đó, chuyên gia sẽ giúp mẹ tìm ra nguyên nhân khiến trẻ gặp áp lực, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích, để giúp trẻ vượt qua hành trình học tập dễ dàng.


webtretho


Hội thảo có sự tham gia của chuyên gia PGS. TS Trương Tuyết Mai - Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Hot Mom - Diễn viên Ốc Thanh Vân.



Và cuối cùng, quan trọng nhất khi tham gia “Đảo Kho Báu’, các gia đình còn được nhận thêm những dịch vụ miễn phí đặc biệt mà không phải chương trình nào cũng có đâu nha! Trong đó, bao gồm: Bánh trái miễn phí cho mẹ và bé, cà phê miễn phí cho bố; Ghế lười nghỉ ngơi miễn phí; Dịch vụ xem sinh trắc dấu vân tay miễn phí; Xem biểu diễn nghệ thuật và hài kịch miễn phí đến từ nhóm kịch Huỳnh Lập; Tiệc sinh nhật tháng 6 hoành tráng với sự tham gia của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và VN Idol Kids Gia Khiêm; khu vui chơi cho các bé trong độ tuổi 4-13 không tính phí… và rất rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác không phải tốn đồng phí nào cả.




webtretho



Vậy mới nói, sẽ khó có một chương trình nào ưu ái cho các bé và bố mẹ như Ngày hội trẻ thơ trên Đảo kho báu đâu các mẹ ạ! Bỏ lỡ lần này sẽ mất rất nhiều cơ hội quà tặng hấp dẫn và đặc biệt là những khoảnh khắc được vui đùa cùng con yêu trong những ngày hè sôi động này. Vì vậy, bố mẹ nào còn chưa đăng ký tham gia chương trình, hãy mau mau clik vào đường link http://daokhobau.webtretho.com/dang-ky/ để đừng vuột mất cơ hội hiếm có này nhé!



Hẹn gặp lại vào ngày 3 & 4 tháng 6, tại trung tâm Vietopia trong Ngày hội trẻ thơ!!! Bye bye và hẹn gặp lại!!!