Hổng biết mấy ngày nay có sự kiện gì rần rần mà mấy chị đồng nghiệp trên công ty mình cứ giờ trưa lại đưa ảnh con ra khoe, rồi còn bàn chuyện post ảnh, gửi ảnh tham dự cuộc thi gì đó nữa. Thiệt làm tò mò hết sức đi à!!!



Hôm qua, vừa ký hợp đồng với khách hàng xong, rảnh chút chút nên tụm bu lại với mấy chị, lân la hỏi dò cái vụ gửi ảnh thi. Cũng khoái mà!!! :))



Thì ra các chị đang háo hức cho con tham gia cuộc thi ảnh “Kho báu của mẹ”. Theo tag các chị dẫn cho mình xem thì đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện của chương trình Ngày hội trẻ thơ sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/6 tới. Chương trình lấy chủ đề “Đảo kho báu”, được thiết kế rất công phu và hoành tráng với mô hình các trò chơi thử thách, mạo hiểm đòi hỏi sự can đảm, trí thông minh và tài khéo léo của các bé. Dù chưa đến ngày diễn ra lễ hội nhưng với format chương trình vô cùng hấp dẫn như thế này, mẹ và các bé không thể rần rần hơn được nữa.






Để có thể bước chân vào Đảo kho báu, tất nhiên các mẹ sẽ cần có những tấm vé vào cổng hợp lệ. Nhưng bật mí với các mẹ nhé, có một cách đơn giản để các mẹ nhận được những tấm vé miễn phí cho cả nhà nữa đó! Đây nhé, lỡ mách nhỏ rồi nên mình chia sẻ cụ thể luôn ha:



Trước thềm sự kiện, mẹ nào đăng nhập và tham gia cuộc thi ảnh “Kho báu của mẹ” sẽ nhận được ngay những tấm vé miễn phí tham dự chương trình. Đây là một món quà rất đặc biệt dành tặng cho các bé có được những tấm hình theo đúng tiêu chí của cuộc thi ảnh đặt ra. Nếu mẹ nào chưa biết tí gì về thể lệ, cách thức và giải thưởng của cuộc thi thì trước tiên, vào đường dẫn http://daokhobau.webtretho.com/photo-contest/ để biết về cuộc thi ảnh “Kho báu của mẹ”. Ở cuối thông báo về chương trình là đường dẫn để mẹ tải ảnh và nhấn nút đăng ký tham gia. Mình gởi kèm đây cả hình để các mẹ hình dung ha:



webtretho


Các mẹ gửi ảnh con, điền đầy đủ thông tin và cuối cùng là click nút “Tham gia” là đã có cơ hội nhận ngay tấm vé miễn phí nhé :)




Mẹ nhớ cuộc thi ảnh lần này chỉ dành cho các bé trong độ tuổi từ 4 – 13 và chỉ nhận ảnh trong khoảng thời gian từ 15/5 đến ngày 2/6/2017. Ngoài cơ hội được nhận ngay tấm vé miễn phí vào Đảo kho báu, khi gửi ảnh dự thi, sau ngày 2/6, ban tổ chức sẽ chốt lại ảnh và trao những phần thưởng vô cùng hấp dẫn cho những bức ảnh đúng với tiêu chí chương trình, và được bình chọn nhiều nhất. Cụ thể, phần thưởng hấp dẫn đó sẽ bao gồm:



* 1 Giải đặc biệt: 6 tháng miễn phí sử dụng sữa Nature One Student (18 lon)


* 3 Giải Tuần – mỗi tuần 6 giải:


– 1 Giải nhất: 3 tháng miễn phí sử dụng sữa Nature One Student (9 lon)


– 1 Giải nhì: 2 tháng miễn phí sử dụng sữa Nature One Student (6 lon)


– 1 Giải ba: 1 tháng miễn phí sử dụng sữa Nature One Student (3 lon)


– 3 giải khuyến khích: 3 lon Nature One Student



Xem xong hẳn các mẹ đã háo hức đăng ký ngay rồi phải không? Nhưng trước khi chọn ảnh, gửi dự thi, mẹ nhớ tiêu chí ảnh của cuộc thi lần này là những khoảnh khắc vui đùa đáng yêu nhất của các bé trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát hoặc các hoạt động thể chất, các hoạt động tư duy… thể hiện sự năng động, hồn nhiên và sức sáng tạo của các bé nhé!



Hiện tại đã có rất nhiều mẹ gửi ảnh dự thi rồi đó các mẹ, xem hình bé nào cũng thấy cưng ghê vậy đó, mình lấy ra vài tấm cho các mẹ xem nè để mẹ có động lực tham gia nhen :)



webtretho


Thoát ra TP đầy khói bụi cho bé một vé về tuổi thơ, hòa nhập thiên nhiên cùng anh chị chơi trò nấu ăn nhà chòi!




webtretho


Bé Bảo Châu được Mẹ cho tập leo núi cùng với dây thừng. Hình ảnh chụp là bé đang tập leo xuống.




webtretho


Lần đầu tiên tắm suối!




Những ảnh dự thi đẹp và hợp lệ như thế này sẽ có cơ hội được ban tổ chức chọn và trao thưởng trong những ngày diễn ra sự kiện.



Vừa được tham dự một trong những ngày hội trẻ thơ hoành tráng nhất, vừa được nhận quà mang về và quý giá hơn cả là gia đình sẽ có những khoảnh khắc yêu thương được cất giữ như một kho báu, còn gì bằng nữa phải không nào!


Vậy hãy cùng bước chân vào Đảo kho báu trong hai ngày 3 và 4/6 tới, tại trung tâm giáo trí Vietopia cùng Webtretho nhé!



Hẹn gặp lại các mẹ!!!