Alo, Alo các mẹ ơi! Ngày thứ 7 ở nhà thì chán lắm nha. Em vừa đưa mấy đứa nhỏ đến Trung Tâm giải trí Vietopia để tham gia Ngày hội trẻ thơ – Đảo Kho Báu. Trời ơi, em tưởng 9h mới bắt đầu thì 8h30 mình đến là sớm lắm rồi ai ngờ không khí đông đúc, náo nhiệt từ sáng sớm các mẹ ạ.



Đây là cổng chào hoành tráng nè, tới đây mình đăng kí vé rồi vào thôi, miễn phí hết nha. Vui thế này em lớn rồi mà còn ham huống hồ mấy đứa nhỏ.



webtretho



webtretho


Từ sáng sớm mà Đảo Kho Báu đông thế này rồi các mẹ ạ




webtretho


Đông đúc, tưng bừng đông vui dễ sợ


webtretho



Sân khấu chính đây, ô la la. Chương trình văn nghệ thì rần rần luôn, rồi hàng loạt trò chơi vui nhộn, hấp dẫn chờ mấy bé chinh phục nữa.



webtretho



webtretho



webtretho



Mà tới Sự kiện Đảo Kho Báu ở Vietopia thì khỏi lo chuyện ăn uống. Quá trời đồ ăn thức uống mà dùng miễn phí hết. Các con thì tha hộ tung tăng vui chơi còn mẹ thì được massage chăm sóc da, vẽ móng miễn phí,… và săn hàng khuyến mãi cực hấp dẫn từ các nhãn hàng như giày Bitis’s, kem Wall’s, gốm sứ Minh Long, kiềm Nghĩa,…



webtretho



webtretho



Đây mới là những hình ảnh mới nhất khi sự kiện vừa khởi động thôi đó nha, không khí đang nóng lên từng giây từng phút luôn. Mà Vietopia rộng rãi, máy lạnh chạy phà phà, mấy bé chạy nhảy suốt mà không biết mệt và mẹ thì khoẻ re luôn nha.



webtretho


Sân khấu rộn ràng cực kì, các bé hưng phấn kinh khủng nè


webtretho



Đông thế này nhưng các ba các mẹ cứ yên tâm vì Vietopia an ninh cực chặt chẽ, ra vào đều kiểm soát kĩ lắm nên em cứ để bé nhà em chạy tứ tung thoả thích. Đúng là ngày hội, náo nức và tưng bừng chưa từng thấy luôn.



webtretho


Dễ thương lắm luôn, nhảy nhót tưng bừng nè


webtretho



webtretho



Càng về sau chương trình càng hấp dẫn, ảo thuật, xiếc, múa hát, ca vũ đủ cả. Thấy bé nào mặt cũng háo hức thích thú dễ sợ luôn à. Chiều nay còn có hài kịch Huỳnh Lập, rồi chương trình văn nghệ sôi động cực đỉnh nữa nha. Trưa rồi mà không khí ở đây rần rần không ngớt, chắc chơi tới tối mới đã các mẹ ạ.


webtretho



webtretho


Ảo thuật coi hồi hộp lắm nha



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho


webtretho


Đang đi tung tăng thì thấy mẹ Vân Trang cũng đến tham gia ngày hội, ngoài đời xinh lắm á


Còn chần chừ gì mà không đưa các bé tới vui chơi các mẹ ơi. Con được chơi, mẹ được vui, cả nhà được quà!!! Nhanh Nhanh lên nào!


Sự kiện diễn ra trong 2 ngày hôm nay và ngày mai ngày 3-4 tháng 6 nha, các mẹ rảnh khi nào thì đưa con đến Vietopia ngay nhé.