“Trong một vùng đất xa xôi nọ, có một bộ tộc đang lâm vào sầu khổ và đói khát. Họ không biết phải làm cách nào để tiếp tục sống sót. Để cứu lấy toàn bộ tộc, gia đình 3 người của tộc trưởng gồm: tộc trưởng, tộc phó và tộc viên đã quyết liều một phen, dấn thân đi tìm kho báu khổng lồ được Rồng lửa cất giấu.



Tương truyền chưa từng có ai bước chân lên Đảo kho báu sống sót trở về vì có quá nhiều thử thách trí khôn, lòng can đảm và trí thông minh ở hòn đảo đó. Tuy nhiên, cuộc chạm trán của Rồng lửa với 3 người nhà tộc trưởng ngay trong những giờ phút đầu tiên đã chứng minh được sức mạnh trí tuệ và sự can đảm của con người. Những tưởng sau khi vượt qua được mọi thử thách, cả 3 sẽ giành được kho báu như mong ước nhưng cuối cùng Rồng lửa lại “nuốt lời”, không muốn trao kho báu cho chủ nhân mới và quyết định ăn thịt luôn cả ba.



Sau một lúc nhường quyền sống cho nhau, trong cơn cùng cực, cả nhà tộc trường ôm chầm lấy nhau. Đúng trong giờ phút này, đột nhiên Rồng lửa tuyên bố cả nhà tộc trưởng đã xứng đáng giành được quyền sở hữu kho báu.




Mừng rỡ khôn xiết, cả ba đến chỗ kho báu và mở rương nhưng rốt cuộc tất cả chỉ là nước. Hụt hẫng vì bị xí gạt, cả ba người nhà tộc trưởng mắng vốn với Rồng lửa. Nhưng sau khi nghe Rồng trả lời, tất cả đã hiểu ra ngọn nguồn.



Hóa ra, chính sức khỏe, trí tuệ và gia đình, những giá trị cả 3 đều tìm được trên đảo mới thực sự là kho báu quý giá nhất trên đời. Hiểu ra tất cả, cả nhà tộc trưởng đã biết mình phải làm gì để cứu lấy toàn bộ tộc. Họ nhanh chóng lên tàu, trở về nhà và bắt tay vào công trình kiến thiết mới để xây dựng bộ tộc ngày càng hùng mạnh hơn.”


Đó là toàn bộ nội dung của vở kịch vô cùng hào hứng mà nhóm hài Huỳnh Lập sẽ dành tặng cho các bé thiếu nhi khi có mặt trên Đảo kho báu vào hai ngày 3 & 4 tháng 6 này đó. Các bé đã sẵn sàng cầm trên tay chiếc vé yêu quý của mình, để cùng gia đình tộc trưởng tìm ra những kho báu quý giá cho riêng mình chưa?





Những bé nào chưa kịp nhận vé thì hãy mau mau xí nhỏ với bố mẹ đăng ký vào đường link: http://bit.ly/2rn0JS0 để được nhận những tấm vé hoàn toàn miễn phí nhé! Nhưng nhớ phải thật nhanh chân đó, vì chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, cổng vé miễn phí sẽ đóng lại rồi đó!






Khi tham gia chương trình, ngoài những trò thử thách đi tìm kho báu cực kỳ thách thức và hấp dẫn, các bé còn có cơ hội được tận hưởng không gian giải trí mang đậm sắc màu trẻ thơ với rất nhiều hoạt động bên lề thú vị như: chiêm ngưỡng màn trình diễn mascot công phu, cùng bố mẹ xem sinh trắc dấu vân tay, tô tượng, vẽ màu, nặn sáp… Trong suốt giờ chơi, các bé còn được miễn phí cả thức ăn và nước uống để lấy thêm năng lượng hoạt động, và không quên nhận những phần quà hấp dẫn mang về nữa đấy nhá!


Đặc biệt, có 2 hoạt động tưng bừng không thể bỏ qua trong chuỗi sự kiện lần này, đó chính là Đại tiệc sinh nhật cho các bé sinh nhật trong tháng 6, và 2 đêm Gala hoành tráng tại sâu khấu với nhóm hài Huỳnh Lập, VN Idol Kids Gia Khiêm và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm.





Vừa được hòa mình vào không khí hè sôi động cùng các bạn, vừa được đặt chân khám phá những vùng đất huyền bí, lại còn rinh về nhà những phần quà hấp dẫn trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, các bé chắc chắn sẽ hào hứng lắm đây!



Hãy cùng click ngay đường link: http://bit.ly/2rn0JS0 và tham dự chương trình Ngày hội trẻ thơ cùng với chúng mình nhé! Bye bye và hẹn gặp lại!!!