Teng teng teng tèng!!! Khoe với các mẹ nha, em đã chính thức có trong tay tấm vé miễn phí vào Đảo kho báu rồi đó!



Nhanh thật đó! Vừa mới bấm đăng ký vào link: http://bit.ly/2rn0JS0 là nhận được vé miễn phí ngay và luôn. Công nhận còn nhanh hơn cả đi mua vé trực tiếp, phải xếp hàng dài chờ đợi, vừa mất phí mà còn vừa mất cả công. Đằng này cứ việc đăng ký tham gia Đảo kho báu là nhận được ngay vé miễn phí, chả phải tốn tí hơi nào cả!



Thế mà hôm qua bảo nhỏ em đăng ký cho con, nó còn không tin nữa đó các mẹ! Nó còn bảo làm gì có chương trình nào người ta mở ra để miễn phí cho tất cả trẻ con vào chơi!!!



Sao lại không chứ, chính tấm vé tham gia Đảo kho báu trên tay em là minh chứng rành rành đây nè! Cả công ty em, mẹ nào có con từ 4 -13 tuổi đăng ký tham gia Đảo kho báu đều nhận được vé miễn phí hết rồi, có đến hơn 10.000 vé kia mà! Tha hồ từ đây cho đến cuối tuần để các mẹ đăng ký cho con nha!!! Nhưng giờ thì phải nhanh chân lên vì chỉ còn 7 ngày nữa là cổng vé miễn phí sẽ đóng lại rồi đó!




Tấm vé miễn phí nhận online từ đường link em gửi nó như thế này nè các mẹ, hình trên ảnh là ông chồng của em á, hí hí :D :D :D


Để em nhắc lại một lần nữa cho các mẹ hết choáng vì quá SỐC nha! Đảo kho báu là chủ đề của Ngày hội trẻ thơ hoành tráng và công phu được Webtretho tổ chức, vào ngày 3 & 4 tháng 6 tới tại Vietopia. Vé vào cổng dành cho tất cả các bé sẽ được hoàn toàn miễn phí khi mẹ vào đường link http://bit.ly/2rn0JS0, nhấn nút đăng ký chương trình ngay từ bây giờ.



Vâng, các mẹ không nghe nhầm đâu! Là miễn phí và còn nhiều hơn thế nữa!



Chương trình Đảo kho báu được thiết kế rất công phu và hoành tráng với những mô hình 3D siêu khủng, để các bé thỏa sức trải nghiệm những khám phá thú vị khi bước chân vào vùng đất của các thổ dân huyền bí và Rồng lửa hùng mạnh. Ngoài những trò chơi thử thách vô cùng hấp dẫn qua mỗi cửa để có được cơ hội chinh phục Rồng lửa và sở hữu kho báu khổng lồ, các bé còn những khoảng thời gian giải trí rất sảng khoái với nhiều hoạt động bên lề đầy màu sắc trẻ thơ.




Này nhé, trong 2 đêm Gala tại sân khấu hoành tráng, các bé sẽ tưng bừng khuấy động không khí vui tươi của lễ hội thiếu nhi cùng với Nhóm kịch Huỳnh Lập, VN Idol Kids Gia Khiêm và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm.




Đặc biệt, với các bé có sinh nhật trong tháng 6, chương trình còn tổ chức Đại tiệc mừng sinh nhật rộn ràng trên một sân khấu lung linh sắc màu nữa đó! Khi đăng ký tham gia, các bé mặc nhiên sẽ trở thành đồng chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật khổng lồ được kết từ hàng ngàn cây kem mát lạnh. Sau khi cắt bánh, tất cả những que kem mát lạnh sẽ được phát miễn phí cho các bé có mặt trên đảo vào hôm đó. Cuối cùng, sau khi tiệc kết thúc, những bé có sinh nhật trong tháng 6 còn được nhận những phần quà hấp dẫn để lưu lại kỷ niệm với chương trình nữa đó! Quá đã phải không!!!




Nhưng chưa hết đâu nha! Tất cả bánh trái phục vụ cho bố mẹ và các bé tham gia trải nghiệm lần này đều được phát miễn phí trong suốt thời gian diễn ra chương trình để cả nhà mau chóng lấy lại năng lượng cho một hành trình thú vị đang chờ. Bố mẹ muốn xem trắc nghiệm dấu vân tay của con hay cho con xem buổi diễu hành mascot công phu cũng đều tìm thấy trong sự kiện này hết!




Mới nghe thôi mà đã thấy ghiền quá sức đi hà! Cái gì trên Đảo kho báu cũng miễn phí, từ vé vào cổng đến đồ ăn, thức uống, lại còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn mang về nữa chứ! Đây chính là một món quà rất bất ngờ mà bố mẹ có thể dành tặng cho con trong ngày Tết thiếu nhi sắp tới mà không phải lo đắn đo suy nghĩ mua gì hết! Vì vậy, bố mẹ nào trong khu vực TP.HCM, Bình Dương, Cần Giờ,… mau mau đăng ký cho con tham dự sự kiện nha!



Bye bye và hẹn gặp lại các bé!!!