Chỉ còn đúng 10 ngày nữa thôi cánh cửa huyền bí của Đảo kho báu sẽ rộng mở. Tất cả các bé trong độ tuổi từ 4 -13 đều có thể tham gia vào chuyến phiêu lưu kỳ thù, chinh phục kho báu khổng lồ do Rồng lửa canh giữ. Các mẹ hãy mau mắn truy cập vào địa chỉ http://daokhobau.webtretho.com/ để có cơ hội nhận được tấm vé miễn phí tham dự chương trình đặc biệt kỳ này nha!



Đảo kho báu là một lãnh địa kỳ bí với vô vàn bí mật được cất giữ. Truyền thuyết kể lại rằng, nơi đó có một con Rồng lửa hùng mạnh đang canh giữ kho báu khổng lồ với đầy vàng bạc châu báu. Thử thách lần này dành cho các bé khi bước vào lãnh địa Đảo kho báu chính là chinh phục được Rồng lửa và trở thành chiến binh cự phách giành được toàn bộ kho báu quý giá đó.






Thế nhưng, phần thưởng to lớn luôn đi kèm với những thử thách cam go nhé! Để có thể chiêm ngưỡng vẻ hùng mạnh vô song của Rồng lửa và giành quyền sở hữu kho báu, các bạn nhỏ sẽ phải trải qua 7 thử thách đòi hỏi bản lĩnh, sự nhanh nhẹn, khéo léo và tất nhiên không thể thiếu trí thông minh đâu nhé! Các bé bắt đầu hồi hộp lắm rồi phải không? Nhưng đừng lo nhé, trong hành trình phiêu lưu kỳ bí này, các bé sẽ có bố mẹ làm người đồng hành và quân sư để giải mã bản đồ do BTC đưa ra.




Vừa bước chân vào sự kiện, các bé và bố mẹ sẽ được phát bản đồ kho báu cùng bí kíp để vượt qua các thử thách



Bản đồ giải mã đặc biệt này, các bé sẽ được nhận từ ngay khi bước chân vào Đảo kho báu với các gợi ý để chinh phục các thử thách và nhận quà hấp dẫn.



Có tất cả 7 cửa thử thách gồm: Thử thách “Bước chân cổ tích”; Thử thách “Tìm ấn tích sư tử Paddle Pop”; Thử thách “Nghe thông đoán suốt”; Thử thách “Ăn kẹo cùng Huro”; Thử thách “Đồng vàng may mắn”; Thử thách “Giải mã mê cung” và Thử thách cuối cùng là “Vượt Rồng lửa tìm kho báu”.



Ngoại trừ thử thách cuối cùng ra, các bé có thể vượt bất cứ thử thách nào mà không cần phải theo thứ tự. Sau khi hoàn thành mỗi thử thách, các bẽ sẽ được đóng dấu mộc thông hành để tiếp tục hành trình phiêu lưu của mình qua các vùng đất khác nhau trên lãnh địa của Đảo kho báu. Có được tất cả 6 dấu mộc, các bé có thể tự tin để tiếp tục trở thành chiến binh cự phách tiến đến chinh phục Rồng lửa và trở thành chủ nhân của kho báu khổng lồ.



Để biết mỗi thử thách các bé đi qua sẽ gồm những gì, hãy cùng lướt qua xem hết một lượt nhé!



Đầu tiên là thử thách “Bước chân cổ tích”


Theo bản đồ chỉ dẫn, các bé và bố mẹ sẽ đến gian hàng Biti’s. Tại đây có những nhân vật bước ra từ những câu chuyện cổ tích như Con Rồng cháu Tiên, Thánh Gióng, Tấm Cám… Họ sẽ là những người đặt ra thử thách để các bé nhận được dấu mộc thông hành.






Thử thách “Tìm ấn tích sư tử Paddle Pop”


Các bé ơi, khi đến với thử thách này, hãy đi tìm xem ấn tích sư tử Paddle Pop trong khuôn viên sự kiện đang cất giấu ở đâu nhé! Hoàn thành thử thách này, các bé không chỉ nhận được dấu mộc thông hành để tiếp tục hành trình phiêu lưu mà còn được nhận phiếu giảm giá 40% khi mua kem Wall’s nữa đó!






Thử thách “Nghe thông đoán suốt”


Nghe tên thử thách này, chắc các bé đã đoán ra mình ra sẽ phải vượt qua thử thách gì rồi phải không? Đúng rồi!! Các bé sẽ được thử tài nghe và đoán với những trò chơi rất hấp dẫn tại gian hàng sữa Nature One. Hoàn thành thử thách, một dấu mộc sẽ được đóng để cho bé tiếp tục thông hành.






Thử thách “Ăn kẹo cùng Huro”


Siêu nhân Huro đang chờ đón các bé tại gian hàng Pan Food để giúp bé vượt qua thử thách, các bé đã sẵn sàng gặp anh ấy chưa nào?!!!






Thử thách “Đồng vàng may mắn”


Bật mí với bé nhé, khu vực “Khảo cổ học” của Vietopia đang đầy ắp những đồng tiền vàng may mắn chờ bé. Nào, cùng tham gia và chứng minh mình là tay đào vàng rất cừ khôi!!!





Thử thách “Giải mã mê cung”


Mê cung được cai quản bởi tộc trưởng thông thái trong lãnh địa huyền bí của Thổ dân. Đến đây các bé nhận chỉ dẫn của tộc trưởng để vượt thành công mê cung kỳ bí nhé! Trong chuyến đi thú vị này, mẹ còn được xem sinh trắc dấu vân tay miễn phí cho bé nên đừng bỏ lỡ mẹ nha!!!





Thử thách cuối cùng “Vượt rồng lửa tìm kho báu”


Wow, sau bao nhiêu thử thách cam go, cuối cùng các bé cũng đã tìm được đến lãnh địa của Rồng Lửa rồi!!! Để có thể đạt được mục đích sau cùng là giành quyền sở hữu kho báu, các bé sẽ phải vượt qua trò chơi vô cùng thách thức và hấp dẫn từ Pop Jam. Vượt qua được thử thách cuối cùng này, các bé sẽ nhận ngay huy hiệu Rồng và kho báu bất ngờ đang chờ bé mở ra!





Huy hiệu Rồng dành cho các thợ săn cự phách, vượt qua được các thử thách của Đảo Kho Báu




Vậy là các bé vừa đi qua 7 thử thách rất bất ngờ và hấp dẫn bằng trí tưởng tượng của mình rồi đấy! Tất cả sẽ là hiện thực đầy thú vị đang chờ các bé trong ngày 3 & 4 tháng 6 này tại trung tâm giáo trí Vietopia. Nào, hãy mau truy cập vào địa chỉ của chương trình http://daokhobau.webtretho.com/ và nhận những tấm phiếu tham dự miễn phí thôi!!! Nhanh tay lên nha, chỉ còn 10 ngày nữa thôi đó!



Hẹn gặp lại các bé trong sự kiện đặc biệt này nhé! Bye bye!!!