Không ngờ là như thế đấy các nàng ạ.



6 cuộc tình đã qua đại diện cho những cột mốc thời gian đầy thăng trầm khác nhau trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh.



Từng trao yêu thương nhầm người và đặt niềm tin nhầm chỗ, Hoàng Thùy Linh là cái tên gợi lại cho nhiều người về một trong những scandal lớn nhất showbiz Việt cho đến thời điểm hiện tại. Thậm chí scandal về cô gái 19 tuổi năm đó còn lên khắp các mặt báo trên toàn châu Á. Những tưởng Hoàng Thùy Linh sẽ phải gục ngã trước áp lực khủng khiếp từ dư luận, thế nhưng như ngọn lửa phượng hoàng sống dậy từ đống tro tàn, Hoàng Thùy Linh của 10 năm sau đã là một nghệ sĩ có chỗ đứng vững chắc trong showbiz.


Ở tuổi 29, việc một cô gái chia sẻ vẫn chưa muốn lập gia đình vì đang còn muốn giành thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp khiến công chúng không khỏi tò mò về những câu chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh. Trong đó, người ta nhắc khá nhiều về những người đàn ông đã từng một thời gắn bó với cô. 6 cuộc tình dưới đây gắn liền với 6 giai đoạn trong hành trình tìm lại ánh hào quang của Hoàng Thùy Linh.


Dũng Cao


Là mối tình đầu tiên của Hoàng Thùy Linh, Dũng Cao vốn là một người anh học cùng tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Được nhắc đến trong cuốn tự truyện 'Vàng Anh và Phượng Hoàng', Hoàng Thùy Linh viết: 'Chúng tôi đã cảm mến nhau như những mối tình trong sáng trong truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh. Sau này, khi trải qua những mối tình khác, tôi mới nhận ra tình cảm dành cho anh không hẳn là thứ ái tình nam nữ thật sự. Nhưng đấy vẫn là một thứ tình cảm đặc biệt, trong sáng, đầy những che chở, âu lo'.


Quả vậy, những rung cảm đầu đời luôn là đẹp và đáng nhớ nhất. Dù cả hai không đến được với nhau, tuy nhiên hiện tại, khi được nhắc về, Hoàng Thùy Linh vẫn luôn trân quý những ngày tháng đẹp đẽ, bình yên năm nào.


Về phần Dũng Cao vì anh không tham gia showbiz và khá kín tiếng nên không có nhiều thông tin hiện tại về anh.


Việt Dart



Khi nhắc về Hoàng Thùy Linh thì chắc chắn người ta sẽ nhớ ngay đến Việt Dart, ngọn nguồn của vụ bê bối chấn động năm đó. Từng có một khoảng thời gian dài yêu nhau, thế nhưng biến cố xảy ra khi Việt Dart sang Mỹ du học và đoạn clip riêng tư của 2 người bị phát tán nhanh chóng trên mạng xã hội.



webtretho



Trước đây, trong 1 bài phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh chia sẻ Việt Dart là 1 kỉ niệm đẹp với cô. Trong khi đó, Việt Dart cho hay, anh không phải là người phát tán đoạn clip nhạy cảm mà là sự cố ngoài ý muốn do kẻ xấu gây ra. Sau scandal clip 'Vàng Anh', gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô đã không chấp nhận. Việt Dart sau đó trở lại nước ngoài tiếp tục việc học, kể từ đó thông tin về anh hầu như không còn thấy nữa.


Có lẽ không cần nhắc lại quá nhiều chuyện cũ, bởi Hoàng Thùy Linh giờ đã mạnh mẽ bước qua quá khứ để có được những thành công như hiện tại. Gần đây nhất các hình ảnh hiện tại của Việt Dart mới được hé lộ. Khác với thân hình gầy gò cách đây 10 năm, tình cũ Hoàng Thùy Linh hiện khá chững chạc và phong độ. Anh hiện đã có gia đình với 1 cô con gái nhỏ. Tuy nhiên sau vụ việc cũ, anh rất hạn chế để lộ thông tin đời tư của mình.



webtretho



webtretho


Việt Dart của hiện tại



Lê Đắc Lâm


Năm 2007 được xem là năm đen tối nhất trong cuộc đời của Hoàng Thùy Linh mà có lẽ cô sẽ không bao giờ muốn nhớ lại. Sau khi đoạn clip đầy tai tiếng bị rò rỉ, Hoàng Thùy Linh từ HERO trở thành ZERO chỉ sau một đêm. Scandal ấy khiến cả xã hội dậy sóng, làn sóng chỉ trích, tẩy chay Hoàng Thùy Linh nổi lên mạnh mẽ. Mặc nhiên không một ai đủ can đảm để lên tiếng đứng về phía cô. Anh chàng Lê Đắc Lâm cũng vậy.



webtretho


Scandal nổ ra, Lê Đắc Lâm chọn cách du học Mỹ, cuộc tình của họ vì thế cũng kết thúc chóng vánh. Bỏ lại một mình cô gái tội nghiệp hứng chịu những chỉ trích, miệt thị từ dư luận, Lê Đắc Lâm cũng nhận không ít 'gạch đá' khi 'ruồng bỏ' Hoàng Thùy Linh vào những lúc cô ấy cần một người bên cạnh để động viên và sẻ chia nhất. Giữa hai người từ đấy gần như không còn bất cứ liên lạc nào.


Cho đến hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống riêng hạnh phúc. Được biết Lê Đắc Lâm hiện tại đang là ông chủ của nhiều công ty tài chính lớn tại Việt Nam. Bên cạnh công việc, tình cũ của Hoàng Thùy Linh còn là một tấm gương trong việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ đồng bào, những người khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Anh cũng đã có một mái ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ và con gái.



webtretho



Đại gia bí ẩn tên Quân


Sau khi chia tay Lê Đắc Lâm, Hoàng Thùy Linh bắt đầu tìm lại con đường sự nghiệp của mình. Trong khoảng thời gian này cô có một mối quan hệ khá bí mật với nhân vật đại gia tên Quân. Người ta thường thấy cô xuất hiện bên nhân vật có ngoại hình khá lớn tuổi này.



webtretho



Dù câu chuyện về người đàn ông bí mật của Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ rất lâu, nhưng đến khoảng tháng 4/2010, nhân vật này mới chính thức xuất đầu lộ diện.


Thông tin ít ỏi có được cho biết người đàn ông chụp ảnh chung với Hoàng Thùy Linh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Nhờ sự động viên của anh mà nữ ca sĩ mới lấy được tinh thần và tiếp tục đeo đuổi ước mơ của mình cho đến ngày hôm nay.



webtretho



Tuy nhiên, từ năm 2013, báo chí và công chúng không còn thấy cặp đôi này xuất hiện bên nhau. Chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh với vị đại gia này kết thúc chóng vánh. Cho đến nay anh cũng không thấy xuất hiện bên bất cứ mĩ nhân Việt nào nữa, mọi thứ dần chìm vào quên lãng.


Harry Lu


Trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn với dự án Thần tượng của đạo diễn Lê Quang Huy, Hoàng Thùy Linh đã có cơ hội được hợp tác với chàng diễn viên gốc Đài Loan. Cũng từ đây nghi án 'phim giả tình thật' giữa cô với Harry Lu bắt đầu nổi lên khi cả hai liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau.


Đứng trước vấn đề này, trong khi Hoàng Thùy Linh giữ thái độ im lặng, thì Harry Lu lại có câu trả lời khá rõ ràng trước báo giới rằng anh và Hoàng Thùy Linh không đến được với nhau xuất phát từ sự ngăn cấm từ gia đình phía Harry Lu.



webtretho



Sự việc chỉ nổi lên một thời gian và sau đó không còn ai nhắc về chuyện tình của Harry Lu và Hoàng Thùy Linh một thời nữa. Tuy nhiên mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ trải lòng về câu chuyện giang dở giữa cô và Harry Lu năm xưa thông qua cuốn tự truyện 'Vàng Anh và Phượng Hoàng': ' Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.


Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?'.



webtretho



Như muốn hóa giải mọi hiểu lầm năm nào, Harry Lu mới đây sau khi vừa bình phục sức khỏe sau tai nạn, cũng đã có những dòng tâm sự gửi gắm đến Hoàng Thùy Linh: 'Đây là câu chuyện mà khiến tôi nhớ mãi đến giờ, lúc đó tôi còn quá trẻ khi tiếp xúc với truyền thông bản thân tôi cũng chưa biết phải trả lời như thế nào để gọi là an toàn, khi mà bài báo được công bố bản thân tôi cảm thấy mình như bị lừa gạt, vì ý của tôi thật sự không như vậy'.


Năm vừa qua là một năm nhiều sóng gió đối với Harry Lu khi anh bị tai nạn nghiêm trọng phải trở về Đài Loan chữa trị. Quay trở lại showbiz trong những ngày đầu năm, ngoại hình của anh cũng thay đổi ít nhiều khiến khán giả xôn xao bàn tán. Vượt lên trên tất cả, Harry Lu giờ đây đang tất bật quay phim cho những dự án mới nhất.


Vĩnh Thụy


Cũng có cơ duyên quen biết nhau từ sau khi tham gia bộ phim 'Thần tượng'. Thế nhưng mãi sau khi Hoàng Thùy Linh Nam tiến để phát triển sự nghiệp, cả hai mới thực sự có dịp trở nên thân thiết. Tin đồn tình cảm của họ xuất hiện từ năm 2015 sau khi bị bắt gặp đi xem đá bóng với nhau.


Nam người mẫu cũng từng bị bắt gặp đưa nữ ca sĩ về nhà giữa đêm khuya. Tại bữa tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh vào đầu tháng 8/2015, Vĩnh Thụy cũng góp mặt và có những hành quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả bắt đầu nghi ngờ.



webtretho



Và rồi sau thời gian dài tìm hiểu nhau trong âm thầm, vào tháng 7 năm ngoái, Hoàng Thùy Linh bất ngờ công khai việc hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thụy và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình bể bình tại các sự kiện.


Trên trang cá nhân của cả hai cũng tràn ngập các hình ảnh tình tứ khiến fan không khỏi vui mừng và mong chờ một cái kết đẹp đến với Hoàng Thùy Linh. Thậm chí cô nàng cũng đã dẫn chàng về ra mắt bố mẹ tại quê nhà Tam Đảo. Trước đó anh chàng cũng đã về đón tết cùng gia đình người yêu.



webtretho



Hạnh phúc bên tình yêu, thăng hoa trong sự nghiệp, đây quả là một cái kết không thể nào đẹp hơn cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái nhỏ nhắn mang trong mình nghị lực phi thường.


Theo Tiin



Các bài viết cùng chủ đề;


Hoàng Thùy Linh và tình duyên 'cô độc' giữa thế hệ hotgirl 8X


Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi tiết lộ chuyện yêu Harry Lu: Gia đình cậu ấy không chấp nhận tôi...


Hoàng Thùy Linh tiết lộ hành động khó nói của gia đình bạn trai sau sự cố clip nóng