Xuất hiện tưởng chừng sành điệu nào ngờ chiếc áo của cô siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại khiến người khác liên tưởng đến người khổng lồ.





Xuất hiện tại một sự kiện, Võ Hoàng Yến sải bước đầy uyển chuyển đầy thần thái hút mắt mọi ánh nhìn. Tuy nhiên trong bộ trang phục sành điệu màu xanh kia cô lại khiến nhiều người liên tưởng đến gã khồng lồ, thô kệch.




Dù đây là một thiết kế vô cùng sành điệu và tỉ mĩ đến từng chi tiết đường may và nếp gấp nhưng có lẽ chiếc áo đã vô tình nuốt chửng đi khuôn mặt thần thái của Võ Hoàng Yến. Vì khi nhìn xuất hiện, chính kích thước của chiếc áo đã đập ngay vào đôi mắt của người đối diện.



Chiếc áo nổi bật và sành điệu đến mấy nhưng có lẽ không hợp là bao so với vóc dáng của cô nàng Võ Hoàng Yến.




Chắc có lẽ khi nhìn đến kiểu thiết kế này thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nàng huấn luyện viên The Voice Tóc Tiên ngày nào. Cô cũng xuất hiện với mốt áo vai độn tương tự và nhận được khá nhiều lời bình 'kém xinh' từ phía người hâm mộ.




Tóc Tiên chọn cho mình phong cách menswear qua bộ vest kẻ ô với phần áo được độn vai ngang to và quần ống loe đồng bộ. Đi cùng với bộ cánh là kiểu tóc ướt vuốt ngược, make up tông màu ấm nóng cùng hoa tai cộc lệch đầy ấn tượng nhưng vẫn khiến cô nàng trông già dặn hẳn đi.



Chưa kể các đường may của bộ trang phục cũng chẳng mấy tinh tế cùng phần vai áo quá khổ, cứng cáp khiến nữ ca sĩ trông thô kệch vì tổng thể mất cân đối.




Khắc hẳn với 2 nàng sao Việt này, Hà Hồ cũng từng ghi điểm khá cao trong kiểu áo vest thiết kế vai độn như thế này.




Cô diện một kiểu áo khoác độn vai dày theo style quân đội cá tính phối cùng chiếc quần skinny đen vô cùng sành điệu.




Song, kiểu thiết kế mà các cô nàng này diện chính là mốt vai độn khiến không ít giới yêu thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.




Kiểu mốt vai độn này có nhiều kiểu dáng áo và chất liệu khác nhau được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và phối thành nhiều bộ cánh độc đáo và hút mắt.




Với sức hút và sự độc đáo của chúng mang lại nên khó lòng mà các nhà thiết kế bỏ qua một trend cực hot như thế này.



Dù có kích thước khá thô nhưng chỉ cần biết cách phối nhịp nhàng như phong cách vintage với blazer màu be tông trầm đơn giản thì đã tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng cho người mặc.



Tổng hợp.