Bên cạnh một Phú Sát Hoàng Hậu đẹp mong manh, nhẹ nhàng cùng gu thời trang biến hóa đa dạng thì lại có một Cao Quý Phi sắc sảo với phong cách cuốn hút lạnh lùng.




Trong suốt một chặng đường dài theo dõi "Diên Hi Công Lược", những ai là Fan của bộ phim này đều sẽ dành một tình cảm đặc biệt cho Hoàng Hậu Phú Sát và ghét cay ghét đắng nàng Cao Quý Phi ngạo nghễ không coi ai ra gì. Nếu Phù sát hoàng hậu là nhân vật được khán giả yêu thích bởi sự nhân hậu trong tính cách và vẻ đẹp dịu dàng thì cái vẻ sắc sảo quá đỗi trong nhan sắc của Cao Quý Phi khiến người ta hết mực e dè.





Thế nhưng trong phim là vậy, bước chân ra ngoài đời thực nhiều người lại khá ngỡ ngàng bởi cả hai diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Hoa Ngữ này dù tuổi đã chạm ngưỡng tứ tuần nhưng lại sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và thần thái tươi tắn không kém các cô gái đôi mươi.


Phù sát hoàng hậu tuổi U40 nhưng đẹp bất chất cùng gu thời trang từ nhẹ nhàng đến cá tính:





Dù tham gia khá nhiều bộ phim nhưng cho đến khi vào vai Phú Sát Hoàng Hậu, Tần Lam mới thật sự ghi dấu ấn riêng trong lòng ngời hâm mộ nhờ nhan sắc và diễn xuất đỉnh cao. Dù đã chạm ngưỡng tứ tuần nhưng ngoài đời Tần Lam lại là một mỹ nhân có tiếng với vẻ đẹp không tuổi, khiến nhiều người phải suýt xoa.








Vẻ ngoài trong trẻo như sương của Tần Lam khiến rất nhiều cô gái ngưỡng mộ.





Không những vậy, Tần Lam còn sở hữu gu thời trang cực kỳ ấn tượng, lúc nhẹ nhàng, thuần khiết.





Lúc cá tính vượt trội.








Nếu tham gia sự kiện Tần lam gợi cảm mong manh bao nhiêu thì ngoài đời thường cô lại cá tính nổi loạn và khác biệt bấy nhiêu.




Jeans short, jeans rách, áo phông, sơmi... những món đồ hay những cách mix&match tưởng như chỉ dành cho các cô nàng phá cách nổi loạn lại được Tần Lam tận dụng triệt để để hack tuổi.







Street style của Tần Lam - mỹ nhân U40 càng thêm cá tính nhờ nhấn nhá phụ kiện cùng những cách mix đồ đầy ngẫu hứng.




Đàm Trác (Cao Quý Phi)






Để có thể diễn tả được hết phong thái kiêu ngạo của Cao Quý Phi, Đàm Trác thực sự đã hoá thân thành nhân vật một cách hoàn hảo nhất. Bằng ánh mắt lạnh lùng, tạo hình sắc sảo, người đẹp sinh năm 1983 đã bộc lộ cá tính “cao cao tại thượng”, làm nổi bật được cả sự phô trương, ngông cuồng của vị sủng phi luôn tự tin với gia thế hiển hách.





Cùng với Tần Lam, Đàm Trác cũng là một đàn chị U40 đóng cùng dàn diễn viên trẻ nhưng nhan sắc hay sức hút lại không hề kém cạnh. Khác với một Tần Lam gợi cảm mong manh, Đàm Trác lại là người cá tính từ vẻ ngoài đến phong cách thời trang. Ngay cả khi dự sự kiện giải trí diện những thiết kế váy áo lộng lẫy người hâm mộ vẫn thấy một Đàm Trác sắc sảo lạnh lùng.







Dù diện váy áo thuớt tha thì nét mặt hay biểu hiện của Đàm Trác trước giờ vẫn nhất nhất là vẻ lạnh lùng nhưng cuốn hút đến lạ thường.












Không bao giờ thấy Đàm Trác mặc đồ bánh bèo nữ tính hay hở bạo, cá tính riêng của Đàm Trác mạnh mẽ khác biệt hoàn toàn với các người đẹp Hoa Ngữ khác, cá tính này được cô thể hiện từng chi tiết từng món phụ kiện và những bộ cánh cô mặc.