Hồi còn là cô nàng hotgirl đình đám Tâm Tít nữ tính ngọt ngào bao nhiêu, thì nay dù đã làm mẹ hai con thì cô nàng lại nóng bỏng, quyến rũ bấy nhiêu.





Từng là gương mặt khá quen thuộc trong showbiz Việt khi là một trong những hotgirl Hà Thành tên tuổi sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, thế nhưng Tâm Tít lại bắt đầu rút khỏi giới giải trí và xây dựng cho mình cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng và hai con.






Thế nhưng dù lui về hậu trường nhưng người ta lại vô cùng ngạc nhiên khi Tâm Tít ngày càng son sắc mặn mà, quyến rũ ngay cả khi đã là mẹ 2 con. Thậm chí nhiều người còn nhận xét lấy chồng và sinh con xong nhìn cô còn nhuận sắc hơn cả hồi còn son rỗi.







Không chỉ nhan sắc lộng lẫy sắc sảo hơn trước, gu thời trang của Tâm Tít cũng táo bạo hơn hẳn. Trước nay, công chúng hâm mộ vẫn thường quen thuộc với hình ảnh của Tâm Tít xuất hiện lộng lẫy hoặc ít nhất là cũng tươm tất, lịch sự trong những mẫu trang phục sành điệu, thế nhưng nếu hồi còn là cô nàng hotgirl đình đám Tâm Tít nữ tính ngọt ngào bao nhiêu thì nay làm mẹ hai con cô nóng bỏng, quyến rũ bấy nhiêu. Những thiết kế đầm ôm sát phô diễn vóc dáng được mẹ hai con sành điệu này tận dụng triệt để và đương nhiên sẽ không thiếu những món phụ kiện hàng hiệu xa xỉ.





Thế nhưng điểm đặc biệt là soi đến style dạo phố của Tâm Tít hiện nay khá nhiều người sẽ bất ngờ khi người đẹp không còn chọn cho mình những trang phục điệu đà, rườm rà nữa mà thay vào đó là kiểu trang phục kiểu dáng casual, thoải mái vẫn là lựa chọn số 1 , trong đó những chiếc quần jeans bụi bặm chính là món đồ đặc biệt không thể thiếu.





Mới đây Tâm Tít bất chợt khiến những người hâm mộ cô được một phen "choáng váng" khi xuất hiện te tua với mốt quần jeans rách bạo chưa từng thấy. Cùng lắm người ta mặc jeans rách vài vết nhỏ, riêng Tâm Tít đã rách là phải te tua như thế này mới được. Có bà mẹ nào táo bạo mà vẫn sang xịn như Tâm Tít, dát loạt đồ hiệu từ túi đến thắt lưng Gucci nhưng quần jeans lại đúng chất "cái bang" rách rưới.





Phải nói rằng dù diện trang phục váy áo sexy quyến rũ hay là jean rách bụi bặm Tâm Tít vẫn xinh hết phần người khác. Ăn mặc táo bạo phá cách thế này, Tâm Tít đâu có phải là mẹ hai con, cô là một teen girl nổi loạn đấy chứ!



Thực tế mốt quần rách hở vòng 3 vừa nhen nhóm vào giữa năm 2016, cho tới năm 2017 đã thực sự tạo nên một cơn sốt đối với giới mộ điệu thời trang, Tuy nhiên kiểu mốt táo bạo này ngày càng có sự biến tấu khiến chúng trở nên ngày càng bụi bặm và phong cách nhất.



Cũng bởi vậy mà không chỉ Tâm Tít, rất nhiều sao nữ trong giới Vbiz cũng đã bị mốt quần jean này hút hồn và say mê như điếu đổ:









Mẫu jean rách mà Hoàng Thùy Linh, Hoàng Thùy hay Minh Hằng diện chỉ cũng chỉ là những vết rách chằn chịt nhỏ xíu như tạo điểm nhấn cho chiếc quần trở nên lạ mắt hơn.





Cho đến Hương Giang Idol thì mốt quần này thật sự đã được biến thể một cách quá ư là táo bạo.







Cho đến Thiều Bảo Trang và hot girl Linh Rin thì những chiếc quần te tua chẳng kém gì so với Tâm Tít cả.