Nhắc tới đắp mặt nạ, hẳn chị em đã quá quen thuộc dễ dàng như ăn bánh. Nhưng trong bài này, chúng ta sẽ nhắc đến một cách đắp mặt nạ tuyệt vời hơn, hiệu quả hơn đến kì diệu.



Có tin đồn cho rằng, để sở hữu làn da căng mướt không tì vết, Phạm Băng Băng hay Lâm Chí Linh còn đắp cả 3 4 loại mỗi ngày. Tuy nhiên, đắp nhiều chưa chắc đã đúng, ngày nay công nghệ phát triển đã nâng chuyện đắp mặt nạ chăm sóc da lên 1 tầm cao mới. Chị em hãy quên cách đắp mặt nạ thông thường đi, đây mới là cách đắp hiệu quả gấp 10 lần.


1. Máy đắp mặt nạ FOREO UFO



webtretho



Vâng, tôi đang nhắc đến một “cú sốc lớn” trong ngành làm đẹp khi FOREO đã mang đến một công nghệ đắp mặt nạ hoàn toàn mới, định nghĩa lại việc đắp mặt nạ. Thay vì phải mất tới 15-20 phút thì bây giờ, siêu phẩm đến từ FOREO đã thu ngắn thời gian đắp mặt nạ chỉ còn 90 giây mà thôi!


webtretho


Khi sử dụng máy đắp mặt nạ FOREO UFO, hãy tải một ứng dụng quản lý trên điện thoại tên FOREO For You để điều khiển quá trình chăm sóc da của mình. Thứ tự chăm sóc da cũng tương tự như bạn đi spa, gồm quy trình làm nóng và làm lạnh cho da giãn nở, đàn hồi, hấp thụ dưỡng chất,…



webtretho


1. Thermo therapy: liệu pháp thay đổi nhiệt độ sẽ làm nóng lên, giúp da mềm mại. Đồng thời đưa tinh chất bên trong mặt nạ thấm sâu vào da.


2. Red led light – 629nm: chống lão hóa và kích thích da sản xuất collagen


3. Blue led light – 464nm: điều trị mụn và kích thích tuần hoàn máu


4. Green led light – 519nm: dưỡng sáng và đều màu tone da


5. T-sonic Pulsation: công nghệ sóng âm độc quyền của nhà FOREO


6. Cryo therapy: liệu pháp giúp nâng cơ chống lão hóa. Làm nhỏ lỗ chân lông và giảm các vấn đề viêm da.


webtretho


Giá tham khảo của chiếc máy này khoảng 6.500.000VNĐ cho full size và khoảng 4.200.000VNĐ cho mini size. Nếu so sánh với việc đi spa và trải nghiệm hết 6 công nghệ vừa kể bên trên thì đúng là quá kinh tế đúng không? Có thể tìm mua sản phẩm chính hãng trên website của FOREO để tránh mua nhầm hàng giả nha!




2. Hurell Face Facial Cooler Cooling Therapy Stone Massage




webtretho



webtretho


Sản phẩm được ví như những viên đá mát thần kì.



Đây lại là một lựa chọn khác cho những bạn thích những sản phẩm nhỏ gọn nhưng lại có tác dụng vô cùng thần kì. Đúng như tên gọi Cooling stone của mình, sản phẩm đến từ Hurell mang đến cảm giác mát lạnh, một công cụ massage giúp đưa tinh chất từ mặt nạ dễ dàng đi sâu hơn vào da, từ đó tăng sự hiệu quả của việc đắp mặt nạ.




Cách sử dụng thiết bị này khá đơn giản và dễ sử dụng. Ban đầu, bạn chỉ cần đắp mặt nạ như thông thường hoặc chỉ cần bôi tinh chất dưỡng da, sau đó dùng Hurell Face Facial Cooler Cooling Therapy Stone Massage lăn đều.




webtretho




Đều khiến cho Hurell Face Facial Cooler Cooling Therapy Stone Massage chính là nó có thể dùng để massage nhiều nơi khác trên body như 1 công cụ sức khỏe chứ không chỉ dành riêng cho mặt nữa.


Trên thị trường đang có rất nhiều hãng kinh doanh loại máy này có thể kể đến với giá tham khảo khoảng từ 1.200.000 đến hơn 2.000.000VNĐ. Trên các trang thương mại điện tử đều rất dễ dàng tìm mua cái này nha các mẹ.




3. Face & Body Anti Aging Massager with Stainless Steel Roller


Hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt 1 loại máy lăn giúp thẩm thấu tinh chất mặt nạ và hạn chế nếp nhăn, sự hình thành lão hóa.


webtretho




Loại mặt nạ độc đáo này của sử dụng công nghệ siêu âm và sóng nhiệt giúp cải thiện các vấn đề của da. Đây là công nghệ dưỡng da an toàn, rất phổ biến tại nhiều spa hiện nay.


Cách sử dụng loại mặt nạ này rất đơn giản. Trước tiên bạn tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, sau đó dùng thiết bị lăn nhẹ trên mặt để tăng cường sự thẩm thấu. Cuối cùng, bạn kết thúc bằng việc thoa kem dưỡng.


Giá tham khảo cho 1 sản phẩm này là hơn 1.000.000VNĐ.