Vẻ bề ngoài "ngực nảy nở, mông cong veo", nữ sinh 10x này khiến nhiều người bất ngờ vì có vòng 1 tự nhiên không qua chỉnh sửa, ngoài ra thì style thời trang cũng gây tranh cãi khá nhiều.



Sở hữu vòng 1 lên đến 110cm, cô bạn sinh năm 2000 này khiến cộng đồng mạng chao đảo vì vòng 1 hơn cả chuẩn, dù chiều cao chỉ thuộc tầm trung, song vẻ mũm mĩm và bộ ngực khủng này được chú ý hơn cả.





Cô bạn Võ Thị Thu Trang gây sự chú ý bởi vòng một “ngoại cỡ” đã gặp không ít khó khăn, rắc rối vì bộ ngực khủng này. Thậm chí những váy áo có độ hở "phô phang" sẽ ngay lập tức trở thành "khắc tinh" của cô gái. So với bạn bè cùng lứa, cô có sự khác biệt và trở thành lạ lẫm.



Thu Trang, người sở hữu "bộ ngực khủng".


Cô luôn trở thành tâm điểm chú ý, khi các trang phục đến trường của cô phải được "may đo" theo một cách khác so với các bạn cùng tuổi.




Và thay vì tự ti, cô đã "lật bài" trở lại bằng guu thời trang chất lừ, bỏ qua những lời nói cay nghiệt, mà giờ đây ai cũng khâm phục hơn về cách diện đồ lúc đến trường hay dạo phố như thế này:



Theo như nhiều loạt ảnh đăng tải, cộng đồng mạng có thể thấy Thu Trang thường ưu tiên chọn những trang phục có chất liệu co giãn tốt, đàn hồi và đặc biệt, hầu hết đều mang những gam màu tối để phần nào che lấp vòng 1 cực "khủng", so ra thì bộ ngực choán hết mặt cũng giảm bớt độ "đẫy đà" mà không quá phản cảm. Những set đồ mà Thu Trang chọn là:



1. Váy đen



Với kiểu hở vai, ôm sát, tôn dáng lại mang gam màu đen chủ chủ đạo, càng khiến vóc dáng của cô nữ sinh Hải Dương trông hài hòa, quyến rũ và không quá thô.



Thu Trang vẫn tự tin diện những đầm ôm gọn, màu tối giúp che bớt bộ ngực khủng, đồng thời tôn 2 vòng còn lại 1 cách đáng kể.



Chiếc váy này như khoe trọn đường cong vóc dáng hình "đồng hồ cát", phần cúp ngực khá tinh tế khi che lấp độ "đầy đặn" vượt trội của Thu Trang.


Những họa tiết cơ bản, những đường line sọc trắng phối với giày cùng màu giúp cô trở nên tinh tế, năng động và trẻ trung hơn.


Đầm đen "hở một cách tinh tế", rõ ràng là cô bé này rất biết tạo điểm nhấn mà không quá phô phang, quả thực trông cô duyên và sang chảnh hơn rất nhiều.



2. Áo phông tay dài/ oversize




Những item tối màu đã quen thuộc, cô nàng cũng có cách chọn thêm cho mình một kiểu đồ dễ mặc, thoải mái vận động, hay những chiếc áo tay dài có chất liệu co giãn khá tốt, vì vậy cô nàng vẫn có duyên hơn trong những cách mix match này.




Những kiểu áo phông màu, in hình, phong dáng oversize, rộng rãi, có đường cắt xẻ theo dạng cổ tim, giúp cô có phần thon gọn, đặc biệt hơn.



3. Áo hở vai



Đừng ngại vì hơi mũm mĩm, cô nàng sở hữu khuôn ngực khác lạ này vẫn thu hút với những chiếc áo có thiết kế bardot khoe vai, in họa tiết và chất liệu rũ, không gò bó.




Với những chiếc áo kiểu này, trông Thu Trang không quá múp máp hay mập mạp, lại rất có duyên và nền nã. Cô nàng cũng khá điệu đà khi biết mix những màu son xinh xắn, giúp cho gương mặt trở nên nổi bật hơn.



Đồng thời, một kiểu item khá ưa chuộng của Thu Trang giúp cô dịu dàng và nhẹ nhàng hơn, mix cùng voan được cho là sự sành điệu và khá sáng suốt của một cô gái vốn sở hữu thân hình không phải chuẩn mực hay đại trà trong đám đông. Ít nhiều những cô nàng có vòng 1 thuộc hạng "khủng" có thể tham khảo cách mix đồ của "baby ngực khủng" này nhé.



Tổng hợp.