Từng thiếu chăm chút đầu tư khiến hình ảnh bị mờ nhạt trong Vbiz, hiện tại, Lan Ngọc ngày càng trở nên nổi bật nhờ vẻ ngoài lôi cuốn hiện đại cùng gout thời trang sành điệu, tinh tế.



Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục gây bất ngờ với sự lột xác đáng kể về mặt ngoại hình. Không khó để nhận ra Lan Ngọc thuở cánh đồng bất tận với nét ngây thơ, hiền lành, nụ cười trong trẻo và làn da bánh mật đã không còn nữa mà thay vào đó là " cô ba Như Ý" với vẻ duyên dáng, quyến rũ, trong trẻo, ngọt ngào khiến ai nhìn cũng mê.



Đặc biệt trong lần tái xuất mới nhất đây, diện mạo xinh đẹp không tỳ vết của Lan Ngọc nhận về cơn mưa lời khen bởi vẻ quyến rũ không thể cưỡng lại từ nhan sắc quá đỗi hoàn hảo lúc này của nữ diễn viên trẻ. Thế nhưng chính sự lột xác đáng kể về diện mạo này khiến Lan Ngọc lại một lần nữa không thể tránh khỏi con mắt suy xét từ những người xung quanh.



Cũng giống như các sao Việt khác liên tục vướng phải khá nhiều những nghi án thẩm mỹ như chuyện chiếc cằm nhọn hoắt của Minh Hằng; rồi đến Thu Thủy, Hari Won,....thì đến Lan Ngọc việc cô xuất hiện với vẻ ngoài hoàn mỹ cùng chiếc mũi tự nhiên cao và thon gọn như tạc tượng, chuẩn dáng dọc dừa không sai một li nào cũng khiến cô bị kéo vào việc bị soi đã nhờ cậy đến dao kéo để được đẹp hơn.




So với chiếc mũi hơi thấp trước kia, sống mũi cao thanh thoát, xinh xắn, hài hòa với khuôn mặt ở hiện tại của nữ diễn viên có sự khác biệt khá rõ.




Góc nhìn nghiêng sẽ thấy được phần cánh mũi thon gọn đến hoàn hảo. Từ sống mũi đến cánh mũi và đầu mũi tất cả đều hoàn hảo không sai một li. Vẫn biết là make up có thể phù phép cho chiếc mũi của Lan Ngọc nhưng để cao thon như thế này thì thật sự là hơi bất thường.




Sở dĩ người ta cho rằng Lan Ngọc có chỉnh sửa mũi vì đem so sánh với hình ảnh trước đây không khó để nhận thấy Lan Ngọc ngày trước vốn sở hữu chiếc mũi cao nhưng có phần đầu hơi to bè chứ không hề thon gọn như thế này.




Không chỉ mỗi chiếc mũi mà dường như còn khá nhiều phần khác thay đổi trên khuôn mặt của Lan Ngọc. Ngày mới bước chân vào showbiz Lan Ngọc sở hữu gương mặt to bè, phần hàm vuông vắn chứ không thon gọn và chuẩn V-line như hiện tại.




Dù chưa bao giờ thừa nhận việc có đụng chạm tới dao kéo để chỉnh nhan nhưng phải nói để đẹp lên và hoàn thiện như hiện tại thì việc Lan Ngọc hay ai khác trong showbiz Việt có thẩm mỹ cũng không là vấn đề gì đấy quá to tát.


Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của cô ba Như Ý bên dưới đây nhé: