Trung Thu đang đến gần, là dịp để gia đình ngồi quây quần bên nhau, cùng thưởng thức tách trà xanh ấm áp với miếng bánh trung thu ngọt ngào. Việc tặng bánh trung thu là sự bày tỏ và thắt chặt mối quan hệ thâm giao, chiếc bánh Trung Thu truyền đạt thông điệp yêu thương của bạn một cách hoàn hảo nhất đến với mọi người. Đến với Trung Thu này, cùng với các loại bánh truyền thống ngon và được ưa chuộng, Lafeve ra mắt thêm nhiều loại bánh mới cùng với các Lễ Hộp thiết kế tinh xảo, sang trọng.


Sau đây là một vài gợi ý cho bạn để lựa chọn Lễ Hộp Bánh Trung Thu dành tặng người thân nhé!


1. Lễ Hộp Trăng Rằm


Thiết kế hộp với gam màu đỏ rực không kém phần sang trọng, Lễ Hộp Trăng Rằm gợi nhớ đến đêm Trung Thu sum vầy và ấm áp bên gia đình.





2. Lễ Hộp Ánh Trăng


Thiết kế hộp với gam màu vàng dịu nhẹ, đơn giản mà tình tế, ánh trăng khắc họa hình ảnh quen thuộc trong ngày tết trung thu với không khí rộn ràng, ấm áp. Vừa ngắm trăng vừa thưởng thức vị ngọt của bánh, ấm áp như lời chúc phúc sung túc giàu sang.





3. Lễ Hộp Bánh Tô


Bánh Tô đầy hấp dẫn với 3 khẩu vị : Bánh Tô Thơm, Bánh Tô Nam Việt Quất, Bánh Tô Trứng





4. Lễ Hộp Hoa Hảo Trăng Viên


Hoa hảo trăng viên, cuộc hội ngộ bằng hữu trong đêm trăng đầy ắp ngọt ngào ấm áp, bên cạnh những bông hoa khoe sắc nở rộ, quây quần cùng bạn bè trao nhau những miếng bánh ngon, nụ cười hạnh phúc, hàn huyên chuyện đời. Có lẽ đêm trung thu sẽ là những kỷ niệm đẹp khó quên nhất!





5. Lễ Hộp Hoàng Kim Vinh Hoa


Nếu bạn muốn gửi tặng về quê nhà một món quà ý nghĩa đoàn viên thì Lễ Hộp Hoàng Kim Vinh Hoa là gợi ý trên cả tuyệt vời. Thiết kế từ ý tưởng theo phong cách hiện đại, sắc cam nhẹ nhàng, ấm áp như lời chúc cho mọi điều trong cuộc sống được viên mãn tròn đầy.





6. Lễ Hộp Ánh Kim Tinh Tế


Thiết kế hộp kỳ công với lớp hoa văn in nổi và bóng, cùng với cách gập mở đơn giản và đẹp mắt. Điểm nhấn của lễ hộp là màu cà phê sậm, kết hợp màu vàng ánh kim làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của món quà. Lễ Hộp Ánh Kim Tinh Tế là sự kết hợp hoàn hảo, truyền tải nhiều ý nghĩa và thông điệp tốt đẹp trong ngày tết của tình thân!





7. Lễ Hộp Sắc Tím Kiêu Sa


Gam màu tím nhẹ nhàng, điểm xuyết làn mây sinh động, tượng trưng cho sự gắn kết yêu thương. Lễ hộp được chăm chút trong từng chi tiết toát lên sự hiện đại trẻ trung, song không kém phần kiêu sa lãng mạn. Trung thu có bánh có trăng là điều tất yếu nhưng những lời chúc phúc thật lòng mà chúng ta trao cho nhau mới là ý nghĩa nhất.





8. Lễ Hộp Sắc Đỏ Tình Thân


Niên niên tương phùng – tràn đầy hy vọng, rực rỡ và tràn đầy cảm xúc chứa đựng bên trong là những chiếc bánh ngọt ngào cổ điển. Từng họa tiết và hoa văn trên chất liệu giấy rực rỡ sắc đỏ, điểm xuyết óng ả ánh vàng, như thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương.





9. Lễ Hộp Lễ Hộp Phẩm Ngự Cao Quý


Lễ hộp sang trọng và độc đáo với thiết kế hai tầng cùng họa tiết cách điệu kết hợp màu sắc cổ điển chứa đựng hương vị tinh túy của những chiếc bánh thơm ngon, hảo hạng. Lễ hộp mang đậm nét hồn quê, chắc hẳn sẽ làm nao lòng những thực khách xa nhà, nhấm nháp ngọt ngào đón đợi đoàn viên!!!






10. Lễ Hộp Bằng Hữu Chi Giao


Thông điệp yêu thương được in ấn một cách trang nhã với màu xanh tươi mới mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết, kết hợp với họa tiết hoa văn phong cách cổ điển thổi hồn thêm nét quyến rũ và sang trọng cho hộp bánh. Món quà như một dấu ấn đặc sắc giúp trao gửi tấm chân tình trao gửi kết nối bạn bè thân hữu.






Với những hộp bánh Trung Thu Lafeve chứa đầy sự gửi gắm tin yêu, đầy ý nghĩa, như lời chúc an lành, gửi gắm đến tất cả mọi người trong mùa Trung Thu ấm áp tình yêu thương.


“ Lafeve – Món Quà Của Bất Ngờ Và Hạnh Phúc”.