Sỡ hữu một thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng rọ nét nên Kylie Jenner luôn trưng dụng những bộ cánh bó sát khiến ai nhìn vào cũng ngao ngán. Đặc biệt tại lần sinh nhất vừa qua của cô nàng cũng thế cô đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì….





Kylie Jenner- cô nàng người đẹp thị phi với tình trường dày đặc khi chỉ mới 21 tuổi và là một trong những đứa con gái xinh đẹp của gia đình Kardashians đình đám Hollywood. Cô nàng sở hữu một thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng cực rõ nét nên những bộ cánh mà cô khoác lên người luôn trở nên nóng bỏng và đầy quyến rũ. Đặc biệt hơn hết cô còn có tình yêu thời trang lớn với những thiết kế bó sát đốt mắt người đối diện.



Đơn cử gần đấy nhất, vào buổi tiệc sinh nhật 21 tuổi, cô nàng đã đặt riêng cho mình một chiếc jumpsuit bó sát trong suốt đính hàng chục ngàn viên đá lấp lánh màu hồng cực ấn tượng.




Có thể thấy bộ jumpsuit mang phong cách búp bê Barbie này khá bó sát tạo nên một đường cong hoàn hảo và cực bốc lửa.



Với gương mặt sắc sảo cùng mái tóc vàng ánh kim đầy ấn tượng, cô con út nhà Kardashians chỉ chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa đơn giản cùng đôi giày gam màu ton-sur-ton với bộ jumpsuit để xuất hiện.




Bên cạnh đó, đi đôi với bộ jumpsuit lấp lánh đó là một chiếc clutch cũng được đính đá tinh tế, sành điệu không hề kém cạnh.




Được biết bộ cánh này của cô được thiết kế từ 70.000 viên pha lê Swarovski màu hồng và mất tới 10 ngày để hoàn thành với trị giá lên tới 8.000 USD ~ 190 triệu VNĐ.




Dù bộ trang phục này ôm đến mức khiến người đối diện đôi khi cảm giác muốn 'tắt thở" dùm cô nàng nhưng sức hút mà nó mang lại khiến người khác không thể phủ nhận.




Bên cạnh khoảnh khắc cực HOT đêm sinh nhật thì trước đây Kylie Jenner còn tạo nên sự cuốn hút đối với người khác qua nhiều lần diện trang phục bó sát sexy.




Cô luôn tận dụng thân hình đồng hồ cát của mình trong những chiếc áo, quần ôm sát như thế này.




Sexy, quyến rũ trong chiếc jumpsuit đen bóng sành điệu.




Một khoảnh khắc về số đo 3 vòng khiến mọi cô gái đều phải mơ ước.



Tổng hợp.