Bên cạnh tạo hình cô nàng Hiểu Phương hiền lành, luôn sử dụng đi sử dụng lại những bộ quần áo và chắt chiu từng đồng là một cô nàng ngoài đời khá sành điệu với hàng tá món đồ hiệu.





Chắc hẳn khó có ai quên được hình ảnh cô nàng Hiểu Phương oanh tạc các rạp chiếu phim ngày nào. Trong phim là thế nhưng bên ngoài cô nàng vào vai Hiểu Phương-Hoàng Yến Chibi lại sở hữu một phong cách thời trang sành điệu chẳng kém cạnh ai.



Hoàng Yến Chibi cô nàng sinh năm 1995, tuy còn khá trẻ nhưng đã có một thời gian hoạt động nghệ thuật dài và tự kiếm ra được nguồn thu nhập cá nhân cho mình từ rất sớm. Với khoảng thời gian trước đây, cô nàng không quá đầu tư cho mình về mảng thời trang vì mục tiêu mua nhà và xế hộp thì thời gian gần đây, sau khi mọi chuyện đã như ước muốn thì hình ảnh sành điệu của cô nàng ngày càng dày đặc hơn trên trang mạng xã hội.



Có thể thấy Hoàng Yến Chibi đã mạnh tay hơn khi chi một số tiền lớn cho các món đồ hiệu và tủ đồ thì chẳng mấy thua kém đàn chị đàn em trong showbiz.




Cũng bao như các nàng hotgirl khác, cô nàng Hoàng Yến Chibi cũng nhanh tay sở hữu cho mình một đôi giày sneaker hot trend hiện nay và cả chiếc balo cũng được cô mua cùng một thương hiệu giá trị lên đến hơn 30 triệu đồng.



Trong thật đơn giản nhưng bộ trang phục cô nàng diện ra sân bay này có giá không dưới 200 triệu đồng từ chiếc áo trắng giá khoảng 4,5 triệu đồng, kết hợp cùng túi giá khoảng 57 triệu đồng, đôi giày giá 19 triệu đồng. Đặc biệt là chiếc vali Louis Vuitton cũng tiêu tốn của Chibi hàng trăm triệu đồng.



Dù không phải sự kiện nhưng cô nàng khá đầu tư về trang phục streetstyle của mình. Chiếc áo phông trắng đơn giản in chữ phối cùng chiếc túi trong suốt có giá hơn 68 triệu đồng.




Từ khi chịu đầu tư về trang phục cho mình thì có thể thấy Hoang Yến Chibi không chỉ đánh lẻ một chiếc áo hang hiệu mà đi đôi với đó là cả những mẫu túi xách cũng như một đôi giày cũng phải đến từ một thương hiệu nổi tiếng giá cũng phải hơn 50 triệu đồng.



Một chiếc mũ trong suốt tạo nên khoảnh khắc cực 'so deep' của cô nàng cũng có giá lên đến 9 triệu đồng.



Trẻ trung, năng động với nguyên set trắng từ áo thun in hình và đôi giày sneaker giá khoảng 10 triệu đồng.



Tổng hợp.