Mỹ nhân Việt thường có nhiều váy áo theo trend na ná nhau, nhất như đã là mốt thì không thể bỏ qua, vậy nên khán giả cũng chẳng lạ khi loạt người đẹp showbiz này dạo gần đây nổi bật trong set đồ này...



Lấp lánh đến lóa mắt, kiểu áo sequin phủ sắc ombre lung linh, lóng lánh này đang được loạt mỹ nhân lăng xê cuồng nhiệt, có ai ngờ chúng lại được mix match như một hot trend thứ thiệt.




Từ chị đại Mỹ Tâm, Bích Phương, Hariwon đến "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh đều mê như "điếu đổ" váy áo lấp lánh này.




Đầu tiên, nữ diễn viên rất chịu diện những item hot nhất- Khánh My đã chọn kiểu áo này diện trong một buổi hẹn hò ấm cúng, cô trở nên nền nã hơn khi thể hiện tình cảm cùng đóa hồng thanh lịch, Kiểu tóc dập xù cũng giúp cô trẻ hơn chục tuổi.




Mấy ai còn xa lạ với "Bà mẹ nhí" Phương Trinh, cô nàng lại lựa chọn cho mình một chiếc đầm dây sequin sexy và gợi cảm đến thế này. Hầu như đã... lộ hết da thịt trong set váy, tuy nhiên "Bà mẹ nhí" vẫn gây chú ý hơn vì họa tiết thật lấp lánh và nổi bật, để mà chẳng khó hiểu khi cô nàng phải diện và đăng tải những phô hình quyến rũ.



Có vẻ như chiếc đầm cũng khá phù hợp với kiểu tóc cổ điển, môi đỏ mi cong và vẫn trend đôi giày trong suốt, cô nàng cũng kết h hợp tinh tế phụ kiện đồng màu.




Hóa ra nữ ca sĩ Bích Phương cũng say mê kiểu đồ này, có lẽ cô đã thật sự nổi bật và tỏa sáng trên sân khấu. Những tưởng rằng khá khó nhằn để mix match một chiếc đầm "kiểu giản đơn nhưng màu chói lóa" thế này.



Có lẽ sau khi giảm cân, nữ ca sĩ chẳng ngại chọn cho mình những màu sắc sáng, nổi bật, và dù cho đã khập khiễng 30, cô vẫn trẻ trung và năng động hơn trong kiểu dáng chẳng cần mix match thêm gì như thế này. Thậm chí, cô chọn item chẳng có độ ôm eo, "siết" body, có lẽ cũng giúp cô giấu đi khuyết điểm đã khá gầy sau những ngày "mang tiếng giảm cân" của mình.



Và cả chị Đại Mỹ Tâm, có lẽ trong set đồ cực kì giản dị, khi mà một chiếc quần jeans bassic, Mỹ Tâm cũng có thể mix ngay với chiếc áo "không có kiểu dáng gì đặc biệt" chỉ trừ độ lấp lánh thì chẳng kiểu nào bằng.



Chính xác là Mỹ Tâm đã trở nên ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn về mình khi diện thiết vô cùng lấp lánh này, đủ cho thấy, item này dù có "hở hang" như Angela Phương Trinh, có dài tay như Bích Phương, hay ngắn tay như một chiếc áo thun bassic của Mỹ Tâm, cũng không giới hạn tuổi tác mà trở nên nổi bật dù bạn mix match ra sao.




Có lẽ nhiều người sẽ nể "bà xã Trấn Thành" hơn cả, nữ ca sĩ gốc Hàn thật biết cách mix trang phục tinh tế, "ton-sur-ton" giúp kéo đôi chân dài cả mấy thước thế này. Cho dù mới "xén" đi phần tóc mái có phần "ngố ngố" thì mỹ nhân này vẫn xinh đẹp một cách ngây thơ, thiết kế mà Hari chọn lại mang kiểu dáng croptop trẻ trung, cô nàng tự tin khoe vòng eo nhỏ gọn, và cũng nổi bật hẳn với màu môi đồng vẻ ngoài lấp lánh của chiếc áo đang cực kì hot như thế này.



Như một mỹ nữ lai Tây, "nàng thơ" Phương Cara của Sơn Tùng, cũngchẳng bỏ qua xu hướng sequin đa sắc màu với cùng kiểu thiết kế crop top tay dài như Hariwon, cô nàng mix match tinh tế hơn với quần jeans ống rộng năng động,


trẻ trung.



Cho đến Lưu Hiền Trinh team Tóc Tiên cũng “đốt cháy” sân khấu The Voice 2018 với mẫu áo sequin giấu quần rực lửa như Bích Phương. Tinh tế hơn trong cách mix match với đôi guốc cao sang trọng và chiếc thắt lưng đã giúp cho set đồ này xứng đáng được 10 điểm từ khán giả.



Nữ ca sĩ của hit "Có em chờ" Minh xinh xắn cũng chẳng bỏ qua cuộc đua item hot hòn họt này, Min cũng được đánh giá là cá tính với kiểu áo đơn giản như đồng điệu với gu Mỹ Tâm, diện với váy ngắn kết hợp cả choker đồng màu nổi bật giúp Min như một cô nữ sinh nổi bật, cá tính.



Trong cuộc đua của những người đẹp, Vũ Ngọc Anh đâu thể bỏ qua item này, kết hợp với giày thể thao năng động cùng quần "cực ngắn" lấp lánh chẳng kém, "quả bom sexy" của showbiz Việt khai thác triệt để lợi thếđường cong nóng bỏng , vòng eo và đôi chân thon gọn cùng biểu cảm lạnh lùng chẳng kém ai!



Tổng hợp.