Khéo để ý là thấy ngay H'hen không chỉ diện mỗi váy dài chấm gót xẻ tà, cô nàng còn có hẳn bộ sưu tập váy, short ngắn giản dị mà ai cũng phải khen "đẹp nhức nhối".



Nhiều lời khen, 10 điểm cho H'hen Niê, cô Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 chịu khó diện những váy áo ôm sát body, khoe 3 vòng nuột nà. Những tưởng chỉ có những đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo, quá quen thuộc, thì cô nàng nghiễm nhiên ghi điểm vì cách diện đồ và loạt váy, short ngắn như thế này đây.






Ai cũng nói H'Hen tóc tém mạnh mẽ, thế nhưng đâu phải cô nàng không bánh bèo được, trẻ trung hơn, năng động hơn, cá tính và thật hiện đại trong những item váy short ngắn như thế này.




Không những khéo khoe đôi chân dài duyên dáng, từ lúc còn là thí sinh Hoa hậu, H'hen đã có cách mix đồ thuộc tip những cô nàng fashionta đẹp trong mắt mọi người thế này.




Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, body mảnh mai nhưng rắn khỏe và rất cân đối, người đẹp khoe đôi chân thon dài, thườn thượt, cô nàng cũng rất biết cách mix match 'ton-sur-ton' trong những váy ngắn này, chỉ đơn giản là áo 2 dây có tông màu nổi bật kết hợp thêm với đôi cao gót đen, túi xách đen, H'hen có sức quyến rũ đến kì lạ.




Hay tận dụng lợi thế một vòng eo thon gọn, người đẹp cũng chẳng ngại ngần mà "hở tinh tế" như vầy.




Chỉ đơn giản là croptop tôn thần thái của H'hen lên gấp bội, cô vô tư thể hiện thần thái năng động cùng guu thời trang khoe chân dài, eo thon này của mình. Một H'hen thật style đúng không nào!




Và cũng đừng quên rằng, bản thân của chân váy ngắn khá năng động để có thể kết hợp với giày thể thao như H'hen. Nàng hậu quốc dân vẫn tinh tế chọn cho mình điểm nhấn nổi bật nhất trên cơ thể, và mix match đồng màu: Giày- Áo- Túi xách- Kính râm chuẩn mẫu.


Đôi giày trắng vẫn là guu của H'hen để cô kết hợp thêm nhiều trang phục giản đơn, đẹp mắt mà không bao giờ lỗi mốt. Chiếc quần màu nude cũng rất ổn và được xem là nổi bật trong những gam Trắng- đen- nude nhé.


Nhớ "chộp lấy" cách phối bài bản của H'hen Niê các nàng nhé, nếu không phải chân dài, bạn cứ vô tư diện mà chẳng bao giờ sợ rườm rà hay màu mè.



Thêm 1 item mà H'hen không bao giờ gây nhàm chán cho người hâm mộ, ngoài những đôi boots cổ cao tôn chân dài, áo khoác cổ đứng bassic hay những cách phối cơ bản luôn khiến người ta phải khen không ngớt "đẹp đê mê".