Hiện nay trên thị trường bánh trung thu rất đa dạng phong phú, song chắc hẳn các bạn đang thắc mắc về loại bánh nào dành cho thiếu nhi?


Lafeve bật mí với các bạn một số dòng bánh dành cho thiếu nhi với các kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn, cực kỳ bắt mắt và dễ thương, hãy dành tặng món quà bất ngờ này để thể hiện sự yêu thương dành cho bé nhé!



1. Bánh Thỏ Ngọc


Đón trung thu ấm áp tươi vui với Những chiếc bánh hình chú thỏ ngọc Lafeve nhỏ nhỏ xinh xinh, dễ thương với sắc thái tươi vui, bắt mắt, đáng yêu đến nỗi không nỡ ăn, sẽ là món quà bất ngờ và đầy thú vị của các bé nhân dịp trung thu sắp tới.




2. Bánh Ngọc Châu Sa


Chiếc bánh bé bé xinh xinh, thiết kế 4 cách với họa tiết sọc vui mắt. Vỏ bánh mềm dẻo cùng với nhân đậu xanh ngọt nhẹ, thơm thơm, đảm bảo các bé sẽ thích mê ngay!




3. Bánh Xốp Lafeve


Dòng bánh xốp của lafeve với 3 hương vị : Trà xanh, Trứng, Khoai Môn.


Màu sắc vui tươi tinh nghịch, lớp vỏ giòn xốp lạ lạ với mùi thơm khó cưỡng.




Bánh Xốp Trà Xanh



Bánh Xốp Trứng



Bánh Xốp Môn
4. Bánh Tô


Hương vị đa dạng : Thơm, Trứng, Việt Quất


Lớp vỏ ngoài giòn kết hợp với nhân trong đa dạng, hương thơm của dứa, vị ngọt thơm của nam việt quất, hay chút beo béo của lòng đỏ trứng .. tạo nên món bánh bắt mắt với hương thị đậm đà, đặc trưng, chắc chắc các bé sẽ cực thích với những hương vị này.




5. Bánh Lafeve Lưu Sa


Đặc trưng của dòng bánh lưu sa này là lớp vỏ ngoài cực mềm mại, mang mùi vị ngọt ngào, cùng phần nhân tan chảy, béo nguậy bên trong, tạo nên những chiếc bánh trung thu Lưu Sa độc đáo, đậm đà hương vị, không thể cưỡng lại!




4 Hương vị của bánh lưu sa:




Cà Phê Lưu Sa



Bánh Kim Sa



Bánh Sô Cô La Lưu Sa



Bánh Phô Mai Lưu Sa



Bảng Giá Dòng Bánh Trung Thu Lafeve Lẻ Dành Cho Thiếu Nhi



Lafeve hy vọng sẽ mang cho bé những khoảng kí ức tuổi thơ đầy hạnh phúc cùng với một mùa tết trung thu ấm áp tình thân!



Liên hệ vào số +84 28 3796 2888 – 01686729733 để đặt bánh!